Dòng sự kiện:
Tạm giữ tài xế xe buýt gây tai nạn khiến 5 người thương vong
05/04/2018 20:36:34
CQĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã tạm giữ tài xế xe buýt Nguyễn Hữu Dũng, trú tại huyện Diễn Châu để phục vụ điều tra vụ tai nạn giữa xe buýt và 2 xe máy khiến 5 người thương vong.

Ngày 5/4, trao đổi với PV, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, CQĐT đã tạm giữ tài xế xe buýt  Nguyễn Hữu Dũng (SN 1985) trú tại xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ tai nạn giữa xe buýt và 2 xe máy khiến 5 người thương vong.

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe buýt và 2 xe máy khiến 5 người thương vong.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 12h30 ngày 4/4, xe buýt hãng Đông Bắc mang BKS: 37B - 000.95 lưu thông theo hướng huyện Thanh Chương - TP Vinh, khi đến đoạn đường gần cây xăng Nam Thái, xã Nam Thái, huyện Nam Đàn thì va chạm với 1 chiếc xe máy mang BKS: 37E1 - 382.39 chở 3 nam thanh niên đi ngược chiều.

Cú tông mạnh khiến cả 3 người bị văng ra, trong đó có 2 người tử vong và 1 người nằm bất động. 1 nạn nhân tử vong sau đó được xác định là Nguyễn văn Quyết (24 tuổi), ở huyện Thanh Chương.

Chiếc xe buýt còn lao sang bên trái đường, tiếp tục va chạm với 1 chiếc xe máy khác đi ngược chiều, khiến 2 người đàn ông bị thương rồi mới dừng lại. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, 1 chiếc xe máy nằm trọn trong gầm xe buýt, chiếc xe máy còn lại văng xa hàng chục mét, hư hỏng nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, Đội CSGT Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường, phân luồng và điều tiết giao thông, phối hợp điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến