Dòng sự kiện:
Tẩm xăng lên người khi ngồi nhậu, 6 thanh niên bị bỏng nặng
13/03/2019 10:52:08
Trong lúc 2 thanh niên đang tẩm xăng thì bất ngờ bị bắt lửa từ lò nướng khiến cả 2 bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa ngay sau đó bén sang 4 thanh niên khác trong bàn nhậu.

Theo thông tin trên báo VnExpress, chiều 12/3, một nhóm 6 thanh niên đến bãi đất trống ở xã Vĩnh Lương TP Nha Trang (Khánh Hòa) ngồi nhậu. Khi ngà say, họ thách thức nhau rồi mua xăng tẩm lên người cả nhóm.

Lúc sau, lửa từ bếp than gần đấy bén vào 6 người, bốc cháy toàn thân. Ngay khi phát hiện sự việc, nhiều người dân đã hô hoán dập lửa, đưa họ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện này, các nạn nhân bị bỏng nặng ở tay, chân, bụng và mặt. Sau khi sơ cứu, hai người được chuyển vào TP HCM.

Các nạn nhân đang điều trị ở Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa. Ảnh: An Phước.

Thông tin thêm về vụ việc hi hữu trên, báo Dân trí đăng tải, nhóm 6 thanh niên được xác định gồm: Hồ Nguyễn Phương H. (SN 1987), Nguyễn Ngọc H. (SN 1982), Nguyễn Đăng Q. (SN 1995), Nguyễn Ngọc L. (SN 1993), Lê Quốc C. (SN 1984) và một thanh niên chưa rõ danh tính. Cả 6 người đều trú xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang.

Trong lúc nhậu, Phương H. và Ngọc H. bất ngờ tẩm xăng lên người thì bất ngờ bị bắt lửa từ lò nướng khiến 2 thanh niên này bốc cháy dữ dội. Lửa nhanh chóng bén sang 4 thanh niên khác trong bàn nhậu. Hai nạn nhân Phương H. và Ngọc H. đã được chuyển đi TPHCM chữa trị.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai của các nhân chứng, thu thập chứng cứ tại hiện trường để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến