Tặng bảo hiểm khi mở thẻ SeABank Visa & MasterCard
25/04/2016 14:24:23
Từ ngày 01/01/2015, SeABank tặng kèm các chương trình bảo hiểm dành cho chủ thẻ tín dụng VISA và Ghi nợ trả sau MasterCard với tổng giá trị bảo hiểm lên đến gần 10 tỷ VNĐ.

Tin liên quan

Với những chương trình bảo hiểm thiết thực như bảo hiểm mua sắm hàng hóa, bảo hiểm trì hoãn chuyến bay và hành lý đến chậm, chủ thẻ quốc tế SeABank có thể yên tâm thỏa sức mua sắm, chi tiêu. Bên cạnh đó, xu hướng du lịch nước ngoài ngày càng phổ biến, SeABank giúp khách hàng bảo vệ khi di chuyển ở nước ngoài và các vấn đề phát sinh liên quan đến trách nhiệm cá nhân tại nơi khách hàng đặt chân tới.

Chương trình bảo hiểm trách nhiệm cá nhân cho chủ thẻ có mức quyền lợi lên đến 7.943.904.000 VNĐ cho những hậu quả tài chính của trách nhiệm cá nhân chủ thẻ.

Bảo hiểm tử nạn ở nước ngoài bảo vệ cho khách hàng khi gặp rủi ro xấu nhất trong khi di chuyển ở nước ngoài với mức quyền lợi 1.985.976.000 VNĐ.

Với những sự cố thường xuyên xảy ra như trì hoãn chuyến bay, hành lý đến chậm, chủ thẻ SeABank sẽ được công ty bảo hiểm khắc phục bồi thường với số tiền bảo hiểm 13,239,840 VNĐ cho mỗi sự kiện chậm trễ chuyến bay hoặc chậm hành lý quá 4 tiếng so với thời gian ghi trên vé máy bay.

Bảo hiểm mua sắm giúp khách hàng có thể yên tâm chi tiêu thẻ online, thỏa thích mua sắm khi mỗi tổn thất được bảo vệ mỗi năm với số tiền bảo hiểm 26,479,680 VNĐ.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến