Dòng sự kiện:
Tặng quà tân gia lên tới hơn 20 triệu đồng khi mua căn hộ tại Bảo Sơn Green Pearl
15/10/2020 08:45:01
Chủ đầu tư dự án lớn Bảo Sơn Green Pearl - 72 Lê Lợi, Tp.Vinh, Nghệ An vừa tung ưu đãi lớn duy nhất trong 5 ngày vàng tháng 10 với tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 20 triệu đồng.

Nhà sang, quà xịn mừng tân gia

Theo đó, trong 5 ngày vàng của tháng 10, khi đặt cọc mua căn hộ tại dự án lớn Bảo Sơn Green Pearl - 72 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An, tất cả khách hàng sẽ được tặng ngay quà tân gia từ chủ đầu tư. Đó là trọn bộ mẫu tủ bếp MDF thiết kế riêng mới nhất, siêu sang trọng và hiện đại với trị giá lên tới hơn 20 triệu đồng.

Quà tặng mừng tân gia - Dự án Bảo Sơn Green Pearl 72 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

Đây là mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại, thanh lịch, tinh tế đúng với xu hướng đang rất được yêu thích năm 2020. Với nhiều người, khi dọn về nhà mới thường băn khoăn chọn tủ bếp sao cho phù hợp với không gian nội thất tổng thể của cả căn hộ. Tuy nhiên giữa trăm ngàn vấn đề cùng diện tích sao cho hợp lý không phải ai cũng hài lòng sau khi thi công.

Với mỗi kiểu diện tích và không gian khác nhau, thiết kế tủ bếp cũng có sự điều chỉnh để tạo nên sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người sử dụng. Nắm một cách chi tiết nhất thiết kế căn hộ cũng như đường đi nước bước các hệ thống của tòa nhà, chủ đầu tư dự án Bảo Sơn Green Pearl tại TP Vinh đã cho ra mẫu thiết kế tủ bếp được cho là không những hiện đại, sang trọng mà còn phù hợp nhất với căn hộ, đem đến giá trị thẩm mỹ cao.

Tủ bếp được thiết kế khá ấn tượng với phần trên là gỗ MDF lõi xanh chống ẩm nhập khẩu Thái Lan phủ Melamine, tủ bếp dưới là thùng gỗ nhựa cánh tủ. Một sự kết hợp rất hiện đại và ấn tượng, cũng là điểm nhấn thú vị cho tổng thể căn hộ.

Mẫu tủ bếp chữ I này là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả cho không gian phòng bếp căn hộ Bảo Sơn Green Pearl. Tủ bếp chữ I giúp người nội trợ giảm tối đa khoảng cách di chuyển giữa các khu vực làm bếp đồng thời tăng không gian lưu trữ và tạo nên phòng bếp gọn gàng, thoáng đẹp. Ngoài ra, với mẫu tủ bếp này người nội chợ thông minh sẽ biết sắp xếp một cách ngăn nắp và tinh tế, giúp cho việc nấu nướng trở nên thuận tiện nhất.

Điều đặc biệt nhất là bên cạnh việc được nhận tủ bếp MDF trong 5 ngày vàng của tháng, tất cả khách hàng mua nhà vẫn được hưởng đồng thời với chính sách bán hàng hiện có trước đó. Ví như: Hỗ trợ vay trả góp lên đến 65% giá trị nhà ở với mức lãi suất 0% trong thời gian 1 năm, gia hạn nợ gốc, thủ tục nhanh chóng, giải ngân 1 lần. Chiết khấu cao lên tới 50 triệu khi thanh toán 95%. Đây có thể nói là ưu đãi cực kỳ có lợi về mặt tài chính cho khách mua khi vừa được hưởng chiết khấu tới 5% lại được tặng tủ bếp, tổng trị giá cũng lên tới 70 triệu.

Những khách hàng không sử dụng ưu đãi tủ bếp cũng có thể nhận ngay 15.000.000 tiền mặt chiết khấu trực tiếp vào giá bán tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. Ưu đãi này được áp dụng dành riêng cho khách hàng mua căn hộ vàng 2 phòng ngủ diện tích 73m2 các trục 2 - 4, 11 - 14 tại dự án Bảo Sơn Green Pearl - 72 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An. Căn hộ tại các trục này đều là căn hộ 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh đạt diện tích vàng lý tưởng cho các gia đình trẻ muốn an cư lạc nghiệp và xây dựng cuộc sống tương lai lâu dài.

Xứng đáng không gian sống hiện đại, tiện ích cho cả gia đình

Thiết kế căn hộ hợp lý và tối ưu chính là điểm đột phá, sáng tạo tại dự án Bảo Sơn Green Pearl. Căn hộ 2 phòng ngủ tại đây có diện tích lý tưởng phù hợp với khách hàng là gia đình nhỏ kiểu mẫu gồm 2 vợ chồng có 1-2 con, thậm chí 4 - 5 người vẫn có thể chung sống thoải mái. Các căn hộ được lựa chọn thiết kế linh hoạt, tối ưu diện tích sử dụng và ưu tiên tận dụng ánh sáng tự nhiên. Với cách bố trí mới vô cùng hợp lý này, căn hộ tại dự án được đông đảo khách hàng tại TP Vinh yêu thích và tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

 

Ngoài căn hộ tối ưu, dự án cũng hoàn toàn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về nhà ở chung cư như hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn cao, hiện đại và đồng bộ. Hệ thống điện, cấp thoát nước dự phòng, hệ thống tăng áp cầu thang hút khói, hệ thống thu rác, đường ống thông gió điều hòa…

 

Vị trí đắc địa tại lõi trung tâm thành phố di chuyển cực kỳ thuận lợi, tầm nhìn đắt giá cùng tiện ích đa dạng với hệ thống tầng hầm gửi xe 5000m2 bao gồm 2 tầng đỗ xe ôtô, 1 tầng đỗ xe máy, không lo ngập úng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cư dân tòa nhà.

Hệ thống phân luồng đỗ xe thông minh, có hệ thống sạc điện cho xe điện với chi phí siêu thấp. 6 thang máy nhập khẩu, tốc độ cao 1s 1 tầng không rung lắc, gồm hệ thống 2 thang hàng lang riêng biệt và 4 cầu thang bộ.

Phòng cộng đồng lớn phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn cho toàn cư dân tòa nhà. Khu sân chơi trẻ em và thể dục thể thao ngoài trời cho toàn bộ cư dân tại tầng 2. Bên cạnh đó, hệ thống camera tòa nhà cũng được đầu tư đồng bộ với 6 camera/tầng. Thẻ tích hợp an ninh giữa vé xe và thẻ thang máy hiện đại giúp an ninh đảm bảo 24/24h.

Sở hữu hàng loạt tiện ích lý tưởng vậy nhưng mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 272 triệu đã có thể sở hữu căn hộ, dọn về ở ngay. Dự án được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với đa số khách hàng có nhu cầu ở thực tại Trung tâm TP Vinh hiện nay.

Địa chỉ dự án: Số 72 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/ChungCuBaosonVinhGreenPearl

Hotline: 0705 491 999


Ánh Quỳnh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến