Dòng sự kiện:
Tặng quà Tết cho gia đình chính sách, công nhân và người nghèo ở Hà Tĩnh
20/01/2021 16:32:56
Sáng 20/1, tại thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) diễn ra chương trình trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Chương trình trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

Tham dự chương trình có ông Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm UBKT Trung ương; ông Hoàng Văn Trà, Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương, ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Phía đại diện chính quyền địa phương có ông Hoàng Trung Dũng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh cùng lãnh đạo các Sở, ngành, chính quyền huyện Đức Thọ và đông đảo bà con nhân dân là đối tượng được tặng quà.

Ông Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm UBKT Trung ương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Cẩm Tú ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực khắc phục khó khăn của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Hà Tĩnh để đạt được kết quả tích cực về phát triển KTXH, giữ vững ANQP.

Ông Trần Cẩm Tú cũng biểu dương, đánh giá cao việc cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể Hà Tĩnh đã tích cực vận động, huy động nguồn lực từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm để chung tay ủng hộ nhân dân khắc phục khó khăn trong chống dịch COVID-19 và thiên tai lũ lụt.

Ông Trần Cẩm Tú trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt, dịp Tết Tân Sửu này đã huy động được 57.000 suất quà tổng giá trị hơn 26 tỷ đồng để tặng quà cho các gia đình chính sách, người nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trần Cẩm Tú cũng đề nghị thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể ở Hà Tĩnh tiếp tục thực hiện tốt chính sách xóa đói, giảm nghèo, huy động được nhiều nguồn lực để chăm lo cho gia đình chính sách, người có công, các đối tượng khó khăn trong xã hội.

Ông Hoàng Trung Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo...

Ông Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh  trao quà cho các gia đình chính sách, công nhân nghèo

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao biểu trưng tặng quà cho người nghèo, đối tượng khó khăn của 13 huyện, thị, thành phố Hà Tĩnh và trực tiếp tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động nghèo ở huyện Đức Thọ.

Dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trích trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1.150.000 đồng, trong đó 1 triệu đồng tiền mặt và quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn các KKT tỉnh Hà Tĩnh, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh, LĐLĐ huyện Đức Thọ.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến