Dòng sự kiện:
Tăng Thanh Hà mở màn show thời trang, tái xuất sau 4 năm rời showbiz
31/12/2017 10:31:48
Ngọc nữ điện ảnh một thời Tăng Thanh Hà khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện mở màn show diễn thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tối 30/12 tại TP.HCM.

Tối 30/12, show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường gây chú ý với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng thời trang Việt. Tuy nhiên, một nhân vật khiến khán giả bất ngờ là Tăng Thanh Hà, người đảm nhận vai trò mở màn.

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rất ít xuất hiện tại các sự kiện. Cô từ giã làng giải trí và tập trung vào việc chăm lo gia đình. Do đó, nhiều người hâm mộ vừa hào hứng vừa bất ngờ khi cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc tái xuất và diễn thời trang.

Trên sàn runway, Tăng Thanh Hà diện váy cúp ngực sắc đỏ in họa tiết hoa trên nền vải lụa cao cấp. Không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng những bước catwalk của cô vẫn tự tin. Khi bà mẹ hai con sải bước lạnh lùng, khách mời vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt. Hình ảnh của cô cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhiều người khen ngợi Tăng Thanh Hà rời xa giới giải trí đã lâu nhưng vẫn giữ được thần thái tốt, bước đi tự tin, chuyên nghiệp. Một người bạn thân của Hà Tăng cho biết trước giờ bước lên sàn catwalk, cô tâm sự: "Em run quá, em có liều quá không?".

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Mỹ nhân kế diễn thời trang. Ngay cả thời đỉnh cao, Hà Tăng cũng không diễn catwalk. Về lý do mời Tăng Thanh Hà diễn ở show, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nói: “Hà là mẫu phụ nữ quyến rũ và xinh đẹp trong mắt tôi. Hình ảnh của cô đã gợi lên cho tôi những cảm xúc để thực hiện các tác phẩm thời trang của mình".

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến