Dòng sự kiện:
'Táo Giao Thông' Chí Trung nói lời chia tay Gặp nhau cuối năm sau 15 năm gắn bó
07/02/2018 13:50:54
Hôm 5/2, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung - gương mặt quen thuộc của Gặp nhau cuối năm - đã có những chia sẻ về mùa Táo cuối cùng mình tham gia.

Chí Trung cho biết, vai diễn này sẽ là lời từ biệt của anh dành cho người hâm mộ trong hơn một thập kỷ gắn bó với chương trình.

Dẹp ngay suy nghĩ "Em thấy mình cũng giỏi mà sao không thành công như người ta?" đi, điều nhỏ nhặt như thế này còn chưa hiểu thì đừng vội hão huyền

"Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang "chìm trong giá rét" - nghệ sĩ Chí Trung viết.

Nghệ sĩ nhận mình là "Táo Già" và vai diễn lần này tặng lại cho khán giả khi sức cùng lực kiệt. "Mong rằng trong Đêm Ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu!".

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ ảnh chụp cùng nghệ sĩ Minh Hằng trong hậu trường của buổi ghi hình Táo Quân năm nay. Anh hiện là Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.

Đáp lại lời chia sẻ của người nghệ sĩ tâm huyết, nhiều khán giả bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ, gửi lời chào và cảm ơn sự gắn bó của anh với chương trình trong suốt thời gian qua.

NSƯT Chí Trung bắt đầu tham gia Táo quân vào 2005 với vai Táo Giao thông. Từ đó đến nay, anh tham gia đều đặn và chưa vắng mặt trong trong chương trình nào. Trong nhiều năm qua, anh đã đảm nhận nhiều vai diễn, gồm Táo Xã hội, Táo Quan chức, Táo Điện lực…Trong năm cuối cùng tham gia chương trình, NSƯT Chí Trung vào vai Táo Quy hoạch.

Nhân vật được yêu mến nhất do anh đảm nhận chính là Táo Giao thông năm 2009. Năm đó, ca khúc chế Money Money Money xoay quanh vấn nạn ăn hối lộ của lực lượng cảnh sát giao thông đã gây chú ý ngay sau khi chương trình lên sóng.

Chương trình Gặp nhau cuối năm đã tròn 15 tuổi và vẫn luôn giữ vững phong độ: Là một trong những chương trình được yêu thích nhất của VTV.

Chương trình Táo Quân 2018 đã có buổi ghi hình vào tối 2/2. Năm nay, kịch bản có không ít đổi mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Đánh dấu chặng đường 15, ngoài sự thay đổi về nội dung, Táo Quân 2018 còn có sự trở lại của nhiều nghệ sĩ quen thuộc như Minh Vượng, Minh Hằng. Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ gồm Minh Tít, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam hay Bi Béo - con trai Xuân Bắc...

Trong năm cuối cùng tham gia chương trình, NSƯT Chí Trung vào vai Táo Quy hoạch. Táo Quân 2018 có điểm đổi mới là bỏ màn báo cáo của mọi năm, thay vào đó là tổ chức trò chơi để chọn ra người xứng đáng chiến thắng.

Đông đảo khán giả mong chờ chương trình tổng kết lại một năm với nhiều tiếng cười giòn giã.

Theo Thời Đại

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến