Dòng sự kiện:
Táo Quân 2018 bất ngờ rò rỉ clip hậu trường nóng hổi
07/01/2018 14:58:49
Vụ nổ ở Bắc Ninh là một trong những chủ điểm trong hậu trường Táo quân năm nay.

Clip hậu trường các "Táo" tập luyện

Nghệ sĩ Xuân Bắc khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi "nhá hàng" clip hậu trường tập Táo quân. Anh chia sẻ hóm hỉnh: "Chưa biết ai đóng vai nào mà thoại như đúng rồi".

Ảnh hậu trường học thoại của các nghệ sĩ tham gia Táo quân

Trong clip, các nghệ sĩ quen thuộc của Gặp nhau cuối năm - Táo quân xuất hiện trong trang phục thường ngày và tập thoại. Xuân Bắc vẫn giữ vai Nam Tào, cùng Công Lý vai Cô Đẩu. Nghệ sĩ hài Quang Thắng được giao vai Táo đặc biệt mang tên "anh Nổ". Trong khi đó Tự Long năm nay không phải vai Táo, thay thế vào đó anh đảm nhận vai Thiên Lôi.

Vụ nổ ở Bắc Ninh được đưa vào là một trong những chủ điểm bàn luận của các Táo và Ngọc Hoàng. Trong clip không có sự xuất hiện của nghệ sĩ Quốc Khánh nhưng anh vẫn đảm nhận vai Ngọc Hoàng như mọi năm. Vì Quốc Khánh chưa tới kịp buổi tập nên đạo diễn Đỗ Thanh Hải thế vai đọc thoại.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng nghệ sĩ Xuân Bắc trong buổi tập thoại

Những khán giả hâm mộ chương trình đều mong muốn được thỏa trí tò mò xem các nghệ sĩ năm nay diễn Táo quân ra sao. Vì vậy clip "nhá hàng" của Xuân Bắc nhận được hưởng ứng và đón nhận nồng nhiệt.

"Trailer hấp dẫn quá. Mong được xem Táo quân năm nay". Đó không chỉ là nhận xét của một khán giả mà của chung rất nhiều cư dân mạng sau khi clip đầu tiên của hậu trường Táo quân được hé lộ.

Độc giả có nick Khúc Tiếu Ngạo chia sẻ sau khi xem clip: "Thế là có vụ nổ ở Bắc Ninh rồi. Nhìn Nam Tào, các Táo còn tươi sắc, chứ Bắc Đẩu xuống sắc do tuổi tác trông thấy. Mong các anh chị giữ gìn sức khỏe để cống hiến đến người hâm mộ nhiều năm hơn nữa".

Bạn Trần Thu Trang cũng để lại lời nhắn tới các nghệ sĩ tham gia Táo quân: "Đêm giao thừa chỉ mong tới Táo Quân để xem, để góp nhặt mọi sự kiện lớn nhỏ trong năm và mong một năm mới mọi sự an lành và tiến bộ. Việt Nam không có Táo Quân là không có cái Tết đầm ấm đâu các anh chị. Mong các anh chị luôn mạnh khỏe để đóng góp tiếng cười và tri thức cho mọi người. Em yêu Táo Quân lắm".

Hiện tại nội dung của Táo quân 2018 chưa được hé lộ. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đưa ra khẳng định, để Táo quân "thành hình thành hài đương nhiên phải trải qua rất nhiều vấn đề". "Năm nay là 15 năm Táo quân đã đồng hành cùng sự phát triển của xã hội và được số đông khán giả đón nhận thì những người có ý “chạy Táo” như dư luận đề cập chắc họ cũng hiểu được vấn đề. Sự kiên định để giữ gìn thương hiệu của chương trình đó là sự sống còn đối với ê-kíp và nhà Đài vì nếu không giữ được chất lượng thì khán giả sẽ không xem nữa…”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến