Dòng sự kiện:
Tạp chí Đời Sống và Pháp Luật đồng hành cùng nhà hảo tâm trao hàng trăm suất quà Tết
22/01/2024 10:42:05
Nhân dịp Tết đến Xuân về, đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật tại miền Trung cùng các nhà hảo tâm đã trao hàng trăm suất quà Tết đến người dân huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Trong những ngày qua, đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật tại miền Trung đã đồng hành cùng với các tổ chức, doanh nghiệp trao hàng trăm suất quà Tết đến các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Chị Phạm Thắm (áo đen) Chủ tịch tập đoàn TP Diamond và Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) Trần Bình Thân trao quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Quang Diệm, Hương Sơn.

Trước đó ngày 20/1, cùng với doanh nghiệp TP Diamond (TP Hà Nội) đã trao 300 suất quà Tết với tổng trị giá 300 triệu đồng cho các hộ nghèo thuộc các xã Quang Diệm, Sơn Tây, Sơn Lâm, Sơn Lĩnh, Sơn Hồng và Sơn Hàm của huyện Hương Sơn.

 Hỏi thăm sức khỏe và chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình 

Tiếp đó, ngày 22/1, cùng với Đại Đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Hương Sơn, Doanh nghiệp Ngọc Long Châu cũng đã trao nhiều suất quà có giá trị cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn thuộc trường Tiểu học và THCS Sơn Lĩnh, Tiểu học Sơn Tây và Tiểu học Sơn Lâm.

Nhà báo Trần Quốc Hoàn, đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng Đại Đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Hương Sơn và các Phật tử Chùa Hương Sơn trao quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học và THCS Sơn Lĩnh, Tiểu học Sơn Lâm.

Đoàn trao quà Tết cho các em học sinh trường Tiểu học Sơn Tây, huyện Hương Sơn

Đây là những phần quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của chính quyền và các tổ chức, đoàn thể, các cá nhân, doanh nghiệp hướng về người nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần giúp bà con vui xuân, đón Tết Nguyên đán đầy đủ, ấm áp và hạnh phúc.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến