Dòng sự kiện:
Tập đoàn FLC tìm được tổng giám đốc kế nhiệm bà Bùi Hải Huyền
02/03/2023 07:46:58
Ngay sau khi bà Bùi Hải Huyền nộp đơn từ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Tập đoàn, FLC đã đưa ra nghị quyết bổ nhiệm ông Lê Tiến Dũng thay thế vị trí này.

CTCP Tập đoàn FLC (UpCOM: FLC) mới đây đã công bố Nghị quyết về việc bổ nhiệm ông Lê Tiến Dũng giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn và bà Trần Thị Hương giữ chức Phó Tổng Giám đốc thường trực kể từ ngày 2/3/2023.

Theo thông tin tìm hiểu của Người Đưa Tin, ông Lê Tiến Dũng sinh năm 1977, là kỹ sư Điều khiển tự động tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện, giám định và quản lý chất lượng công trình.

Ông Dũng từng nắm giữ nhiều vị trí cấp cao trong bộ máy điều hành cũng như quản trị của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, cụ thể là Chuyên viên - Ban Giám định và quản lý chất lượng công trình của Tập đoàn tàu thủy Việt Nam, Phó Giám đốc CTCP Công nghệ và Dịch vụ năng lượng, Phó tổng giám đốc CTCP Phát triển công nghệ Lam Sơn, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc CTCP Kiến trúc và Xây dựng Phát Đạt.

Ông Dũng cũng clà người được CTCP Xây dựng FLC Faros (ROS) bầu làm chủ tịch HĐQT cho nhiệm kỳ 2021-2026 tại doanh nghiệp này vào ngày 2/11/2022.

Tổng giám đốc Lê Tiến Dũng và Phó tổng giám đốc thường trực Trần Thị Hương nhận quyết định bổ nhiệm.

Người đồng hành cùng ông Dũng trên cương vị mới tại FLC là bà Trần Thị Hương cũng là lãnh đạo rất quen mặt tại doanh nghiệp.

Bà Hương trước đây là Phó Tổng giám đốc tại FLC từ tháng 12/2022. Vị “nữ tướng” này từng có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp như Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Kinh doanh phát triển Bất động sản FLCHomes; Giám đốc Nhân sự CTCP Phát triển và Đầu tư Đô thị Việt Hưng; Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn FLC.

Việc bổ nhiệm trên được diễn ra trước bối cảnh Tổng Giám đốc Bùi Hải Huyền và hai Phó Tổng Giám đốc đồng loạt xin từ nhiệm các vị trí tại FLC sau nhiều năm gắn bó.

Vào phiên họp bất thường lần 2 dự kiến diễn ra vào ngày 5/3 tới đây, đại hội đồng cổ đông FLC sẽ phải bầu bổ sung thêm thành viên để thay thế bà Bùi Hải Huyền và ông Đặng Tất Thắng - người cũng xin thôi mọi chức vụ tại FLC.

Trước đó, FLC đã tổ chức họp bất thường vào giữa tháng 2/2023 nhưng không thành do không đủ số lượng cổ đông tham dự.

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến