Dòng sự kiện:
Tàu cá bốc cháy, 7 thuyền viên nhảy xuống biển thoát chết
07/05/2024 22:53:49
Một tàu cá của người dân huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đang đánh cá ở khu vực gần đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) thì bỗng dưng bị bốc cháy.

Theo đó vào khoảng 18h45 ngày 7/5, tàu cá QB 92198 TS do ông Nguyễn Khánh Tới trú tại xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) làm thuyền trưởng đi đến tọa độ 17 độ 05 phút N - 107 độ gần khu vực đảo Cồn Cỏ thì bị bốc cháy.

Thời điểm xảy ra sự cố này, trên tàu có 7 thuyền viên, những thuyền viên này đã nỗ lực dập lửa nhưng ngọn lửa lớn và những nỗ lực cứu tàu không thành nên họ đã nhảy xuống biển.

chau

Tàu cá bị cháy

Liên quan đến vụ 4 tàu cá bị chìm trên biển, hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình tiếp tục triển khai các phương án, mở rộng khu vực tìm kiếm thuyền viên gặp nạn trên biển.

Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, có 4 tàu bị chìm trên biển. Trong đó, 1 tàu của ngư dân xã Đức Trạch (Bố Trạch), 2 tàu của ngư dân xã Quảng Phúc (TX. Ba Đồn) và 1 tàu của ngư dân xã Quảng Phú (Quảng Trạch). Trên 4 tàu bị chìm có tổng số 24 thuyền viên, đến nay đã tìm kiếm được 14 thuyền viên, trong đó, 1 người đã tử vong.

Các lực lượng chức năng cùng với ngư dân đang nỗ lực tìm kiếm 10 thuyền viên còn lại. Các tàu cá gặp nạn đã chìm, không thể trục vớt.

Đình Tuấn 

Theo: doisongphapluat.nguoiduatin.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến