Dòng sự kiện:
Tàu chở cát đâm sập cầu, hàng trăm hộ dân bị chia cắt
21/07/2017 14:21:18
Cây cầu sông Hoàng (tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) bị tàu chở cát đâm sập khiến 4 người không may rơi xuống sông.

Vụ việc xảy ra khoảng 4h sáng 21/7, cây cầu sông Hoàng bắc qua dòng sông Yên thuộc địa phận xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) bất ngờ bị đổ sập một nửa.

Nguyên nhân cây cầu bị sập được xác định là do tàu chở cát đâm trúng. Theo các nhân chứng, tại thời điểm cầu sập, có 3 người trên tàu, tuy nhiên thật may mắn là cả ba người đều bơi được vào bờ. Tại hiện trường, một nửa cây cầu và tàu chở cát đều chìm dần xuống sông.

 Tàu chở cát đâm sập mất nửa cây cầu

Sau khi cây cầu sập, một người phụ nữ khi đi xe máy qua cầu do không biết nên đã lao xe xuống lòng sông. Cũng may, nhiều người dân chứng kiến đã nhanh chóng đưa chị này vào bờ an toàn.

Nhận được thông tin phản ánh, lực lượng CSGT đường thủy, Thanh tra giao thông cùng các ban ngành chức năng liên quan đã có mặt tại hiện trường bàn phương án đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.

 Người dân không thể qua lại sau khi cây cầu bị sập

Hiện, lực lượng chức năng địa phương đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường và tìm cách trục vớt con tàu.

Được biết, cầu Sông Hoàng bắc qua sông Yên được xây dựng hơn 30 năm trước, có chiều rộng 3m, dài khoảng 100m, nằm trên tuyến đường trục xã Quảng Trung, được xây dựng hơn 30 năm trước. Cây cầu sập đã chia cắt khoảng 200 hộ dân trong một thôn ở phía bên kia sông của xã Quảng Trung.

 Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến