Dòng sự kiện:
TBT Tạp chí Cộng sản trao tặng thiết bị dạy học cho 2 trường học ở Hà Tĩnh
27/10/2022 17:00:02
PGS.TS Đoàn Minh Huấn, UVTW Đảng, Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản trao tặng Trường THPT Lê Hữu Trác, ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) các thiết bị dạy học trị giá 200 triệu đồng.

Chiều 27/10, PGS-TS Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng thiết bị phục vụ dạy, học tại Trường THPT Lê Hữu Trác (xã Sơn Châu) và Trường THCS Hồ Tùng Mậu (xã Sơn Bình).

Đây là các thiết bị phục vụ thiết thực cho công tác giảng dạy bằng giáo án điện tử theo chương trình đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong trường học, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của các trường.

PGS.TS Đoàn Minh Huấn UVTW Đảng, Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản trao tặng trường THPT Lê Hữu Trác các thiết bị dạy học trị giá 200 triệu đồng.

Tại lễ trao tặng, PGS.TS Đoàn Minh Huấn chúc mừng những thành tựu Trường THPT Lê Hữu Trác đạt được trong nửa thế kỷ xây dựng và trưởng thành; đồng thời mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, học giỏi trong suốt 50 năm qua để xứng đáng với tên gọi của Đại danh y Lê Hữu Trác.

Bên cạnh đó phải biết vận dụng linh hoạt khơi dậy tinh thần hiếu học của học sinh, tạo được sự hứng khởi để các em thể hiện được những sáng tạo, năng động, từ đó phát triển toàn diện.

Doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh tặng quà tại trường THCS Hồ Tùng Mậu.

Chiều cùng ngày, đoàn đã đến động viên và tặng 12 tivi trị giá 200 triệu đồng cho Trường THCS Hồ Tùng Mậu. Toàn bộ số quà trên là đóng góp của một số nhà tài trợ tại TP Hồ Chí Minh, do cá nhân PGS.TS Đoàn Minh Huấn kết nối.  

Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến