Techcombank thay Tổng giám đốc
19/01/2016 10:15:22
ANTT.VN – Để đảm bảo hoạt động của ngân hàng, Techcombank bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Quốc Anh – giám đốc khối Chiến lược và Phát triển ngân hàng đảm nhiệm chức phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành cho đến khi có quyết định bổ nhiệm TGĐ mới.

Tin liên quan

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cho biết, Tổng giám đốc Murat Yuldashev đã có đơn xin thôi nhiệm vì lý do cá nhân và dự kiến rời Techcombank từ ngày 01/03/2016.

Trong gần 3 năm gia nhập Techcombank, với 1 năm giữ vị trí Tổng Giám đốc Ngân hàng, ông Murat Yuldashev đã góp phần tạo nên nhiều thành công về tài chính cũng như về phát triển nhân lực của Ngân hàng Techcombank.

Ông Murat từng giữ nhiều vị trí quản lý trong các công ty đầu tư và ngân hàng lớn tại Kazakhstan, các nước CIS và Thổ Nhĩ Kỳ. Tại Techcombank, ông giữ vị trí Giám đốc điều hành từ 08/2013 đến tháng 3/2015 và đảm nhiệm chức Tổng giám đốc từ tháng 4/2015 đến nay.

Để đảm bảo hoạt động chung của Ngân hàng, Techcombank có kế hoạch bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Quốc Anh – hiện là Giám đốc Khối Chiến lược và Phát triển Ngân hàng đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành và được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành hoạt động ngân hàng cho đến khi có quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh - Giám đốc Khối Chiến lược và Phát triển Ngân hàng Techcombank

Ông  Nguyễn Lê Quốc Anh từng tốt nghiệp Tiến sỹ công nghệ hạt nhân tại Đại học Purdue bang Indiana và Thạc sỹ tại trường Đại học bang California ( Hoa Kỳ), ông là chuyên gia trong các lĩnh vực: thiết lập tư duy chiến lược, quản lý dự án, phân tích kinh doanh và xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả, chiến lược kinh doanh và marketing, xây dựng kiến trúc hệ thống công nghệ.

Ông từng giữ các vị trí cao cấp tại các tổ chức lớn tại Mỹ như T-Mobile US, Wells Fargo Bank, Nissan USA, Fortress Investment Group, TransMarket Group, McKinsey & Co, Viện Nghiên cứu khoa học liên bang Hoa Kỳ, Pacific Gas & Electric Co…

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh được bổ nhiệm làm Giám đốc Khối Chiến lược & Phát triển Ngân hàng của Techcombank từ tháng 05/2015.

Hiểu Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến