Dòng sự kiện:
Tên trộm cắt nguồn camera, đột nhập nhà dân cuỗm gần 8 cây vàng
23/12/2021 16:00:25
Đột nhập vào nhà dân ở huyện Củ Chi (TP HCM), tên trộm cắt nguồn camera và lục tung 2 phòng ngủ lấy đi gần 8 cây vàng, trước khi gia chủ trở về.

Ngày 23/12, Công an huyện Củ Chi đang điều tra, truy xét đối tượng đột nhập nhà dân trên đường An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP HCM lấy gần 8 cây vàng. Điều đáng nói, kẻ gian tắt nguồn camera của căn nhà trước khi ra tay lục lọi tài sản trong phòng ngủ.

Nạn nhân là anh N.T.H. (42 tuổi), ngụ ấp Xóm Trại, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi.

Căn nhà xảy ra vụ trộm (Ảnh: Hoàng Thuận).

Anh H. cho biết, tối 21/12, gia đình anh vừa ra quán cách nhà hơn 2 km để ăn tối thì nhận điện thoại của hàng xóm báo có người lạ đột nhập vào nhà nên tức tốc chạy về.

Về đến nơi, vợ chồng anh H. hoảng hồn khi thấy áo quần trong 2 phòng ngủ bị lục tung và gần 8 cây vàng tích cóp hơn 15 năm đã bị kẻ gian lấy mất.

"Người này vào trong sân bằng cách leo rào lưới B40 bên hông nhà để né camera ở khu vực cửa trước và cửa sau. Bẻ khóa lẻn vào bên trong, kẻ gian tiếp tục cắt nguồn camera gắn ở khu vực nhà bếp trước khi vào 2 phòng ngủ lấy tài sản" - anh H. cho hay.

Vị trí tên trộm leo vào trong nhà anh H. (Ảnh: Hoàng Thuận).
 
Tên trộm cạy tủ quần áo lấy gần 8 cây vàng của gia đình anh H. (Ảnh: Hoàng Thuận).

Theo chị N.T.N. (44 tuổi, vợ anh H.), số vàng bị mất được cất rất kỹ trong 2 tủ quần áo nhưng vẫn bị tên trộm tìm thấy.

"Đây là tài sản mà vợ chồng tôi tích cóp hơn 15 năm để lo cho con cái sau này. Tôi cất rất kỹ nhưng không hiểu sao tên trộm lục lấy một cách rất nhanh mà không cần thời gian tìm kiếm", chị N. buồn rầu.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Củ Chi cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và đang cử trinh sát truy xét đối tượng gây án.

Tác giả: Hoàng Thuận

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến