Dòng sự kiện:
Tết đến xuân về, canh cánh nỗi lo 'ma men' cầm lái
12/02/2018 08:03:54
Trong những ngày giáp Tết, nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra xuất phát từ việc sử dụng bia rượu quá đà liên tục có dấu hiệu gia tăng.

Tối 11/2, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế tiếp tục ra quân đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn và phòng chống tội phạm, tại các địa bàn trọng điểm trên địa bàn trong dịp Tết nguyên đán.

Tổ công tác gồm lực lượng CSGT phối hợp với cảnh sát hình sự và cảnh sát cơ động. Công tác tuần tra khép kín được bắt đầu từ 18h hằng ngày.

Lực lượng tổ công tác đặc biệt đang kiểm tra 1 người tham gia giao thông có dấu hiệu sử dụng rượu bia.

Trước đó, vào tối 10/2, chỉ chưa đầy 30 phút ra quân, tổ công tác Công an TP Huế đã phát hiện hàng chục trường hợp vi phạm vào các lỗi như không đội mũ bảo hiểm, vi phạm nồng độ cồn… Trong đó, có nhiều đối tượng nặc mùi bia rượu chống đối và không chấp hành khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra tỏ.

Trước tình trạng trên, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã yêu cầu, chỉ đạo công an các địa phương này có kế hoạch chi tiết, cụ thể để đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) dịp Tết; tiếp tục duy trì và mở rộng tổ công tác đặc biệt, gồm CSGT, cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự để huy động tối đa các lực lượng, phương tiện.

Cần tăng cường tuần tra khép kín địa bàn, tuyến đường trọng điểm 24/24 giờ nhằm phát hiện và kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về TTATGT. Trong đó, tập trung xử lý các lỗi là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng  nhất là sử dụng bia rượu quá nồng độ cho phép.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến