Dòng sự kiện:
Tết này nên chọn quà biếu gì?
12/02/2015 16:28:42
ANTT.VN – Chỉ còn vài ngày nữa thôi Tết Ất Mùi 2015 sẽ đến, đây cũng là dịp mà mọi người thường đi chúc tết nhau, tặng nhau những món quà để thể hiện tình cảm của mình. Hàng năm, các giỏ quả tết là sự lựa chọn phổ biến của mọi người vậy năm Ất Mùi có gì khác? Cùng ANTT.VN điểm qua một số mặt hàng tết được lựa chọn làm quà biếu trong năm nay.

Các giỏ quà tết

Cũng giống như mọi năm, giỏ quà tết luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời mọi nhà bởi giá cả phải chăng, đa dạng về chủng loại, thích hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng nên giỏ quà tết luôn đắt hàng vào dịp cuối năm.

Những giỏ quả tết ngoại thế này có giá khoảng 500.000 đến 1.000.000 VND 

Những giỏ quà tết Việt ngày được ưa chuộng hơn bởi giá phải chăng, mẫu mã dần đa dạng. Những giỏ quà như thế này có giá từ 300.000 đến 1.000.000 VND

Ngoài ra, ở một phân khúc khác những giỏ quà sang trọng thường dùng để biếu sếp hay đối tác thường có giá khá cao từ 1 đến 3 triệu VND

Bia

Cuối năm, nhu cầu tiêu thụ rượu bia tăng cao, vì thế sử dụng bia rượu làm quà tết không phải là một sự lựa chọn tồi. Một vài năm trước khi nền kinh tế khấm khá ổn định, những chai rượu ngoại được chuộng để làm quà tết nhưng trong thời buổi kinh tế khó khăn thì bia lại sự lựa chọn khả dĩ hơn.

Sài gòn Sabeco "tấn công" thị trường miền bắc với sản phẩm bia sài gòn xanh với mẫu chai hiện đại, bắt mắt người tiêu dùng.

Năm nay, khá nhiều người lựa chọn sản phẩm bia sài gòn làm quà biếu tết, ghi nhận của phóng viên ANTT.VN tại điểm bán Thái Thịnh. Tại đây có rất nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn người tiêu dùng như ném vòng để nhận quà tặng. 

Những món quà dân dã bình dân khác

Một mốt quà tết khác cũng khá thịnh hành trong vài năm trở lại đây đó là những món quà tết bình dị dân dã ở miền quê, bởi tâm lý chuộng đồ “sạch” của dân thành phố. Có thể kể đến các món quà như bưởi diễn, cá kho làng Vũ Đại, thịt trâu gác bếp của dân tộc Thái….

Thịt trâu gác bếp đặc sản của dân tộc Thái có giá khoảng 700.000 VND/1 kg

Bưởi diễn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bàn cúng gia tiên

Những nồi cá kho Vũ Đại thế này có giá khoảng 300.000 đến 600.000 VND/nồi tuỳ vào trọng lượng

Cho đến những món quà “sang chảnh”

Mặc dù kinh tế khó khăn nhưng không vì thế mà các “dân chơi” thứ thiệt lại không dám chơi ngông với những món quà tết bạc triệu để thể hiện đẳng cấp của mình như gà Hồ, gà Đông Tảo, cá Anh Vũ hay những bức tượng dê mạ vàng

Những chú gà Hồ tiến vua có giá khoảng 3 triệu/con

Gà Đông Tảo cũng là giống gà quý thường được các dân chơi săn đón, giá mỗi con có thể lên đến cả chục triệu đồng.

Bức tượng dê mạ vàng 24k có giá lên đến 30 triệu VND

N.M & Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến