Dòng sự kiện:
THACO CHU LAI tổ chức lễ xuất quân đợt 1 cho 120 CBNV sang làm việc tại Lào và Campuchia
23/03/2023 16:22:20
Nhằm động viên tinh thần CBNV lên đường nhận nhiệm vụ mới, THACO Chu Lai tổ chức Lễ xuất quân đợt 01/2023 cho 120 CBNV sang làm việc tại các KLH nông nghiệp tại Lào và Campuchia.

THACO CHU LAI tổ chức lễ xuất quân đợt 1 cho 120 CBNV sang làm việc tại Lào và Campuchia

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch, đồng thời để đáp ứng nhiều vị trí nhân sự chủ chốt cho sản xuất công nghiệp trong nông nghiệp với yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, có nghị lực, ý chí mạnh mẽ; Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã kêu gọi CBNV THACO Chu Lai tình nguyện đến làm việc tại các KLH Nông nghiệp của THACO AGRI. Với sự nhiệt huyết cùng tinh thần tận tâm cống hiến, nhiều CBNV đã xung phong nhận nhiệm vụ đến các KLH tại Lào và Campuchia.

Nhằm động viên tinh thần CBNV lên đường nhận nhiệm vụ mới, THACO Chu Lai tổ chức Lễ xuất quân đợt 01/2023 cho 120 CBNV sang làm việc tại các KLH nông nghiệp tại Lào và Campuchia. Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Minh Tâm - Tổng Giám đốc THACO INDUTRIES, ông Bùi Trần Nhân Trí - Giám đốc Nhân sự THACO Chu Lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Trần Nhân Trí - Giám đốc Nhân sự THACO Chu Lai biểu dương tinh thần tình nguyện của CBNV; đồng thời mong muốn các nhân sự nêu cao trách nhiệm, phát huy trí tuệ, bản lĩnh, biến thử thách thành động lực, tích cực nâng cao năng lực để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh và công tác quản trị ở đơn vị mới; từ đó xây dựng định hướng rõ ràng và ý chí quyết tâm cao để phát triển, đồng hành cùng Tập đoàn trên chặng đường mới.

Giám đốc Nhân sự THACO Chu Lai cho biết: Hiện nay, tại các KLH Nông nghiệp tại Lào và Campuchia đã có gần 1.000 CBNV THACO Chu Lai đang làm việc, trong đó nhiều nhân sự nắm giữ các vị trí chủ chốt. Việc kêu gọi, điều động nhân sự lần này góp phần bổ sung thêm lực lượng lao động chất lượng cho THACO AGRI.

Chính sách điều chuyển, biệt phái sẽ tạo cơ hội để nhân sự tôi luyện và trưởng thành, phát triển bản thân cùng với sự phát triển Tập đoàn; đồng thời lan tỏa những giá trị tốt đẹp để tiếp tục xây dựng THACO lên một tầm cao mới, tạo động lực và sức mạnh nội sinh mới để tiếp tục phát triển trên chặng đường mới như kỳ vọng của Chủ tịch HĐQT và Ban Lãnh đạo THACO.

Đại diện cho 120 CBNV xung phong lên đường nhận nhiệm vụ tại Lào và Campuchia, Kỹ sư Lê Tín Đức - Chuyền trưởng Chuyền Cắt bấm, Công ty Dây điện xe du lịch chia sẻ: “Chúng tôi thực sự xúc động khi được Tập đoàn tổ chức buổi lễ xuất quân thật trang trọng và ấm áp, được nghe Ban Lãnh đạo gửi gắm những lời động viên, khích lệ trước khi lên đường.

Nhận nhiệm vụ ở vùng đất mới, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những khó khăn, thách thức. Nhưng chúng tôi xem đây cũng là động lực, cơ hội để rèn luyện, tu dưỡng, đồng thời khẳng định năng lực, bản lĩnh của đội ngũ nhân sự THACO. Chúng tôi cũng sẽ mang trái tim nhiệt huyết, ý chí, quyết tâm đóng góp phát triển Tập đoàn, lan tỏa “tinh thần Chu Lai” đến với vùng đất mới”.

Tại chương trình, đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao tặng những món quà ý nghĩa cho các CBNV trước khi lên đường.

Ban Lãnh đạo mong muốn với tinh thần trách nhiệm và tận tâm cống hiến, mỗi CBNV THACO đều luôn trong tâm thế sẵn sàng, tình nguyện đến những đơn vị mới, góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn.

PV

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến