Dòng sự kiện:
THACO đồng hành cùng “Chuyến xe tử tế” tại Nam Trà My
22/09/2022 15:24:02
Trong khuôn khổ chương trình “Việc tử tế” của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) do THACO đồng hành, tài trợ từ năm 2017 đến nay, ngày 29/08, THACO đã phối hợp với VTV tổ chức hoạt động “Chuyến xe tử tế” tại Quảng Nam.

“Chuyến xe tử tế” số 03 đến với Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Vừ A Dính (xã Trà Don) - một trường thuộc vùng núi cao của tỉnh Quảng Nam, nơi cơ sở vật chất, điều kiện dạy và học còn rất nhiều khó khăn. Tại chương trình, ông Đỗ Minh Tâm – Tổng Giám đốc THACO Industries và đại diện VTV đã bàn giao 4 căn phòng bán trú được tu sửa, cải tạo từ nguồn kinh phí của chương trình, giúp các em học sinh có không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi an toàn, kiên cố. Nhân dịp năm học mới, THACO Industries đã trao tặng 300 bộ đồng phục mới (trị giá 90 triệu đồng) cho các em học sinh, góp phần san sẻ yêu thương, động viên các em hăng hái đến trường, vượt khó học giỏi.

Ông Đỗ Minh Tâm – Tổng Giám đốc THACO Industries đại diện THACO bàn giao 4 căn phòng bán trú đã tu sửa, cải tạo cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Vừ A Dính.

Các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Vừ A Dính trong những bộ đồng phục mới do THACO trao tặng.

Nhân dịp Tết Trung thu, Ban tổ chức cũng đã mang đến cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Vừ A Dính một đêm hội “Vầng trăng yêu thương” đầy ý nghĩa. Các em được xem múa lân, phá cỗ trăng rằm, nhận quà Trung thu - những điều tưởng chừng rất giản đơn nhưng với nhiều trẻ em nghèo miền núi, hoạt đồng này thật sự là một niềm vui lớn.

Đây là năm thứ 6 THACO đồng hành, tài trợ cho chương trình “Việc tử tế”. Sau gần 6 năm lên sóng, “Việc tử tế” đã trở thành một chương trình ý nghĩa của Đài Truyền hình Việt Nam. Thông qua chương trình, những tấm gương người tốt việc tốt, những câu chuyện tử tế và các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa đã được giới thiệu, chia sẻ rộng rãi đến cộng đồng, góp phần lan tỏa yêu thương và thông điệp sống tích cực.

Không chỉ dừng lại ở sứ mệnh “Tôn vinh những hành động đẹp - những tấm gương đẹp” trên sóng truyền hình và các nền tảng số, năm 2022, ekip “Việc tử tế” đã thực hiện dự án thiện nguyện mang tên “Chuyến xe tử tế”.

Dự án nhằm giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, nhóm người yếu thế trên khắp mọi miền đất nước, với nhiều hoạt động thiết thực như: Xây dựng sân chơi, thư viện; tu sửa phòng học cho trẻ em vùng cao, miền biển; xây nhà cho đồng bào nghèo; hiến máu nhân đạo; tổ chức Tết vì người già neo đơn, bệnh hiểm nghèo; tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó, trẻ em mồ côi sau đại dịch Covid-19, các chương trình vì phụ nữ, vì môi trường… Với tinh thần “THACO thể hiện trách nhiệm với xã hội”, THACO đã đồng hành, tài trợ cho dự án thiện nguyện ý nghĩa này, góp phần xây dựng một xã hội tử tế, nhân văn.

Bùi Quyền

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến