Dòng sự kiện:
Thái Bình: 2 người thương vong sau vụ xô xát ở quán karaoke
16/04/2018 15:29:11
Trong khi hát, nhóm anh Lành xô xát với một số thanh niên tại quán. Khi trả tiền ra về, anh này bị 1 đối tượng cầm dao bầu đâm vào vùng ngực, đối tượng khác lao vào chém những người đi cùng nạn nhân.

Ngày 16/4, ông Vũ Mạnh Hà, Chủ tịch UBND xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương (Thái Bình) xác nhận, trên địa bàn xã vừa qua xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 1 người khác bị thương.

Nạn nhân tử vong là anh Phạm Văn Lành (SN 1973), trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình; người còn lại bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu kịp thời đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được chữa trị tại BVĐK tỉnh Thái Bình là ông Hoàng Đức Chung, trú phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ, TP Yên Bái.

Quán hát, nơi xảy ra đâm chém khiến 2 người thương vong.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 14/4, nhóm gần 10 người, trong đó có anh Lành và ông Chung sau khi giỗ có rủ nhau đi hát tại quán karaoke Điểm Hẹn, ở xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương.

Trong khi hát, nhóm của anh Lành có xô xát với nhóm thanh niên cũng đang hát tại quán nên anh này đứng dậy trả tiền và giục mọi người ra về.

Khi ra đến cửa quán, bất ngờ có 1 đối tượng cầm dao bầu (loại dao chọc tiết lợn) đâm vào vùng ngực anh Lành; đối tượng đi sau hung hãn xông vào chém những người đi cùng, trong đó có ông Hoàng Đức Chung, khiến ông này bị thương nặng ở vùng cổ và đầu. Anh Lành sau đó tử vong do vết thương nặng.

Những người chứng kiến sau đó nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo tin lên cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị, phòng, ban, nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Kiến Xương có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân Lành đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Đến sáng 15/4, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ 6 đối tượng là nghi phạm gây ra vụ trọng án nói trên.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến