Dòng sự kiện:
Thái Bình: 2 vợ chồng bị điện giật tử vong khi tưới cây
21/07/2019 17:38:10
Đang tưới cây, bất ngờ thấy chồng ngất rồi ngã ra sân, người vợ tưởng chồng bị trúng gió liền đến cứu thì bị điện giật khiến cả 2 người tử vong.

Ngày 21/7, ông Phạm Đăng Ngạc - Chủ tịch UBND xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ điện giật thương tâm, khiến 2 vợ chồng tử vong.

Danh tính 2 vợ chồng nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Ph. (SN 1962) và bà Phạm Thị Ph. (SN 1960), trú tại thôn Phấn Dũng, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng.

Thông tin ban đầu, chiều tối ngày 20/7, ông Ph. đang cầm ống nước để tưới cây và tắm cho chó thì bất ngờ bị điện giật ngã ngửa ra sân. Tưởng chồng bị trúng gió, ngất rồi bị ngã xuống sân, thấy vậy bà Ph. vợ ông Ph. liền chạy đến để cứu chồng nhưng cũng bị điện giật, ngất đi.

Khi hàng xóm phát hiện sự việc thì ông Ph. đã tử vong, còn bà Ph. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng nhưng cũng tử vong sau đó.

Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Hưng đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của 2 vợ chồng ông Ph. là do bị điện giật.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 vợ chồng xấu số cho gia đình lo hậu sự.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến