Dòng sự kiện:
Thái Bình: Bắt 2 con nghiện gây ra nhiều vụ cướp giật trên tuyến đường 456
04/01/2018 15:53:30
Khi đang có hành vi cướp giật tài sản của người dân trên tuyến đường 456 thuộc địa bàn các xã Thụy Phong, Thụy Sơn, huyện Thái Thụy (Thái Bình), 2 con nghiện bị lực lượng chức năng tóm gọn.

Ngày 4/1, thông tin từ Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đơn vị này vừa tạm giữ hình sự hai đối tượng Trần Văn Trìu (SN 1981), trú tại xã Thái Thủy và Lê Văn Thuần (SN 1980), trú tại xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thái Thụy nhận được thông tin phản ánh từ quần chúng nhân dân về việc trên tuyến đường 456 thuộc địa bàn các xã Thụy Phong, Thụy Sơn, huyện Thái Thụy thường xuyên xảy ra một số vụ cướp giật tài sản gây hoang mang dư luận.

Ngay sau đó, Công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra.

2 đối tượng Trìu (trái) và Thuần tại cơ quan công an.

Khoảng 18h ngày 2/1, Công an huyện Thái Thụy phối hợp với Công an xã Thụy Sơn và quần chúng nhân dân đã phát hiện, bắt quả tang hai đối tượng Thuần và Trìu  có hành vi cướp giật tài sản của người tham gia giao thông trên tuyến đường ĐT 456.

Ngay sau đó, 2 đối tượng này được đưa về trụ sở công an để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan công an, nhóm này khai nhận là do nghiện ma túy, lại không có công ăn việc làm ổn định nên nảy sinh ý định đi cướp để có tiền tiêu xài. Toàn bộ tang vật và phương tiện gây án đã được cơ quan chức năng thu giữ.

Hiện, vụ việc tiếp tục được nhà chức trách địa phương điều tra làm rõ.

Lê Trung Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến