Dòng sự kiện:
Thái Bình: Rúng động con rể sát hại, phi tang xác mẹ vợ trong bể nước
21/11/2019 10:23:23
Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ phát hiện người phụ nữ bị sát hại, phi tang xác ở trong bể nước của gia đình. Con rể nạn nhân thừa nhận là đối tượng gây ra vụ việc.

Ngày 21/11, đại diện Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng Công an tỉnh và các đơn vị liên quan để làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy vào tối 20/11.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Hợi
 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h10 ngày 20/11, sau khi không liên lạc được với bà Nguyễn Thị Hợi (SN 1971), trú tại xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, một người dân đến nhà bà Hợi thì phát hiện cửa trái khóa, nhiều dấu hiệu bất thường.

Nghi ngờ có chuyện xảy ra nên người này đã thông báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xuống kiểm tra và phát hiện thi thể bà Hợi trong bể nước mưa của gia đình.

Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Thái Thụy nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân và khoanh vùng đối tượng. Quá trình điều tra, lực lượng công an xác định nghi phạm là Vũ Đức Bộ, là con rể bà Hợi.

Bước đầu, Bộ khai nhận là hung thủ ra tay sát hại mẹ vợ là bà Hợi. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn gia đình.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến