Dòng sự kiện:
Thái Lan: Xe bán tải đâm vào cột điện, 13 sinh viên tử vong
30/09/2019 09:37:55
Sau cú va chạm mạnh, 12 sinh viên trên chiếc xe bán tải bị văng xuống đường và thiệt mạng ngay tại chỗ. 5 sinh viên khác ngồi trong xe bị thương nặng cùng với tài xế nhưng 1 sinh viên sau đó tử vong tại bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h sáng 29/9 (giờ địa phương) trên đường King Kaew, quận Bang Phli, tỉnh Si Sa Ket, Thái Lan.

Theo sĩ quan cảnh sát Samran Chuaythao, vào thời điểm trên, chiếc xe bán tải đang di chuyển với tốc độ cao trên đường King Kaew. Khi chạy tới khu vực Lat Krabang, chiếc xe mất lái, trượt lên vỉa hè, đâm vào cột điện bên đường rồi lật ngửa.

Ảnh: Pataya News

Cú va chạm mạnh khiến 12 người ngồi ở phần thùng xe văng xuống đường, tử vong tại chỗ. 6 người bên ngồi bên trong xe (5 sinh viên và tài xế) bị thương nặng, được người dân đưa vào bệnh viện Chularat 9 để cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên 1 sinh viên trong 6 nạn nhân đã không qua khỏi, nâng tổng số người thiệt mạng lên 13.

Cảnh sát xác định, các nạn nhân tử vong đều là sinh viên của trường Cao đẳng công nghệ Si Sa Ket. Nhóm sinh viên đang tham gia một khóa thực tập ở một ga-ra tên Patara Body Service nằm trên đường Soi King Kaew.

Ảnh: The Thaiger

Tối 28/9 là ngày thực tập cuối cùng của nhóm sinh viên. Họ tổ chức một bữa tiệc đến tận đêm khuya. Các sinh viên sau đó đến Soi King Kaew 2 để tham dự một sự kiện. Vụ tai nạn xảy ra sau khi họ rời khỏi sự kiện này.

Hiện cảnh sát đang kiểm tra camera giám sát, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân vụ việc bằng cách thẩm vấn tài xế và những người còn sống khi tất cả bình phục.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến