Dòng sự kiện:
Thái Nguyên: Vật thể lạ phát nổ, 4 học sinh nhập viện
20/11/2017 13:55:18
Đang chơi ở sân vận động huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, 4 học sinh phát hiện một vật thể lạ, tò mò lại xem. Một học sinh lấy mẩu gỗ ném vào thì bất ngờ vật thể này phát nổ khiến các em phải nhập viện.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 18/11. Thời điểm trên, 4 học sinh là Nguyễn Văn Hà; Nguyễn Minh Ngọc (cùng học lớp 5 trường THCS Kim Đồng); Trần Đức Tiến (lớp 7 trường THCS Nguyễn Tất Thành) và Trịnh Hữu Quang Tùng (lớp 6, trường THCS Hùng Sơn) đang chơi ở sân vận động trung tâm huyện Đại Từ (Thái Nguyên) thì phát hiện một vật thể lạ, hình tròn trong lỗ chôn cột gôn.

Vật thể lạ nổ khiến 4 học sinh phải nhập viện.

Tò mò, một học sinh trong nhóm này lấy mẩu gỗ ném vào, vật này lập tức phát nổ. Hậu quả, Tiến, Tùng và Ngọc bị thương nặng ở vùng mặt, chân, tay; riêng em Hà chỉ bị xây xát nhẹ ở bàn tay. Ngay sau đó, 4 học sinh này được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

4 học sinh phải nhập viện sau khi vật thể lạ phát nổ.

Sáng ngày 20/11, trao đổi với báo chí, lãnh đạo huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin trên, phía chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và bước đầu hỗ trợ mỗi học sinh 3 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Đại Từ làm rõ.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến