Dòng sự kiện:
Tham gia đường dây đánh bạc RIKVIP, lĩnh 12 tháng tù treo
23/06/2023 10:42:15
Đối tượng Hoàng Thao làm đại lý cấp 2, là đồng phạm với vai trò giúp sức về hành vi tổ chức đánh bạc cho đại lý cấp 1 của Phan Sào Nam.

TAND tỉnh Bắc Kạn vừa mở phiên sơ thẩm xét xử công khai vụ án hình sự đối với bị cáo Hoàng Thao (SN 1992), trú tại tổ 17, phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn về hành vi tổ chức đánh bạc.

Đối tượng này là "đại lý" cấp 2 trong đường dây đánh bạc RIKVIP đã bị Bộ Công an triệt phá.

Đối tượng Hoàng Thao bị tuyên phạt 12 tháng tù, cho hưởng án treo.

Theo cáo trạng và các tài liệu có trong hồ sơ vụ án, từ tháng 3/2017 - 8/2017, với vai trò là đại lý cấp 2 của hệ thống game Rivip/Tip.club, Hoàng Thao đã sử dụng điện thoại di động giao dịch mua bán Rik với đại lý cấp 1 của Tạ Quang Khoa và các con bạc để kiếm lời với tổng số tiền hơn 7,8 triệu đồng.

Trong vụ án này, Hoàng Thao làm đại lý cấp 2 nên xác định là đồng phạm với vai trò giúp sức về hành vi tổ chức đánh bạc cho đại lý cấp 1 của Tạ Quang Khoa, Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam trong vụ án "Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản", "Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc" mà cơ quan pháp luật tỉnh Phú Thọ đã xét xử.

Tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hội đồng xét xử đã xử phạt bị cáo Hoàng Thao 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 24 tháng, phạt bổ sung 15 triệu đồng sung công quỹ./.

Tác giả: CTV Ánh Ngọc - Công Luận

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến