Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển ma túy trên xe ô tô
14/04/2019 18:16:47
2 đối tượng ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) bị bắt quả tang khi đang vận chuyển heroin, hồng phiến và ma túy đá về bán kiếm lời và sử dụng.

Ngày 14/4, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã bắt giữ 2 đối tượng Lê Xuân Lĩnh (SN 1989), trú ở xã Xuân Thịnh và Nguyễn Văn Tùng (SN 1988), trú ở xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn để điều tra vì hành vi vận chuyển ma túy.

Các đối tượng cùng tang vật

Trước đó, ngày 12/4, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn thôn Xuân Thiên, xã Dân Lực, tổ công tác của công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện xe ô tô mang BKS: 36A - 384.95 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Kết quả kiểm tra, cảnh sát phát hiện và thu giữ trên xe 3 túi ni lông bên trong có chứa chất rắn dạng tinh thể (nghi là ma túy đá); 2 túi ni lông có chứa 386 viên nén hồng, 4 viên nén màu xanh (nghi là hồng phiến) và một túi ni lông có chứa chất màu trắng dạng đục (nghi là heroin). 

Tổ công tác tiến hành lập biên bản và bắt giữ các đối tương cùng tang vật đưa về trụ sở công an huyện để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, số tang vật trên là heroin, ma túy đá và hồng phiến được các đối tượng mua về để bán kiếm lời và sử dụng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến