Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Hủy bỏ nhiều quyết định bổ nhiệm cán bộ thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường
12/10/2018 20:51:25
Sau quá trình rà soát việc tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa đã hủy bỏ nhiều quyết định tuyển dụng trái quy định.

Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh rà soát lại các trường hợp tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ không đúng quy định.

Tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa, sau khi rà soát, ngày 23/8/2018, Giám đốc Sở TN&MT Thanh Hóa đã ban hành Quyết định số 503/QĐ - STNMT bãi bỏ Quyết định số 41/QĐ - STNMT và Quyết định số 503/QĐ - STNMT bãi bỏ Quyết định 42/QĐ - STNMT ngày 25/1/2014 của Giám đốc Sở TN&MT về việc bổ nhiệm ngạch và xếp lương công chức đối với ông Lê Đình Quý, nhân viên Văn phòng và bà Vũ Thị Huyền, nhân viên công tác tại Chi cục Biển và Hải đảo với lý do xét nâng ngạch công chức không đúng quy định.

Sở TN&MT Thanh Hóa

Tiếp đến, ngày 30/8/2018, Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa ban hành Quyết định số 508/QĐ - STNMT bãi bỏ Quyết định số 181/QĐ - STNMT ngày 8/4/2014 của Giám đốc Sở TN&MT về việc bổ nhiệm kế toán trưởng Chi cục Biển và Hải đảo đối với bà Vũ Thị Huyền.

Ngày 28/9/2018, Sở TN&MT cũng Quyết định số 599/QĐ - STNMT về việc bãi bỏ và thu hồi các quyết định của Giám đốc Sở TN&MT liên quan đến tuyển dụng công chức không qua thi tuyển, điều động, bổ nhiệm không đúng quy định đối với ông Vũ Đình Hùng, Phó trưởng Phòng Tài nguyên khoáng sản.

Cũng liên quan đến việc tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ không đủ tiêu chuẩn, trong tháng 9/2018, UBND TP Thanh Hóa cũng đã huỷ bỏ việc tiếp nhận, điều động bổ nhiệm 4 trường hợp phó phòng xuống làm chuyên viên hoặc trở về đơn vị công tác cũ.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến