Dòng sự kiện:
Thanh Hóa khai trương phố đi bộ đầu tiên
29/06/2024 10:32:06
Trong đêm khai trương tuyến phố đi bộ đầu tiên ở TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), hàng nghìn người đã đổ về vui chơi, tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt.

Tối 28/6, UBND TP Thanh Hóa tổ chức lễ khai trương phố đi bộ Phan Chu Trinh và không gian Văn hóa Quảng trường Lam Sơn, ghi dấu sự ra đời của tuyến phố đi bộ đầu tiên tại Thanh Hóa.

Phố đi bộ đầu tiên ở Thanh Hóa

Phố đi bộ Phan Chu Trinh và không gian văn hóa Quảng trường Lam Sơn được tổ chức thành nhiều không gian với các chủ đề khác nhau. Cụ thể, tại khu vực Quảng trường Lam Sơn sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa, âm nhạc, thể thao đa dạng, các trò chơi, biểu diễn nghệ thuật đường phố...

Nhiều hoạt động giải trí náo nhiệt

Những hoạt động sôi động trong đêm khai trương

Đêm khai trương thu hút hàng ngàn khách

Phố đi bộ Phan Chu Trinh sẽ tổ chức vào các tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần và các ngày lễ lớn trong năm (không tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán).

Các tuyến phố xung quanh Quảng trường như Lý Nhân Tông, Hồ Xuân Hương… sẽ là các không gian nón lá, không gian Hội An và không gian sắc màu. Ban tổ chức sẽ bố trí sắp xếp những kiot bán hàng đồ ăn nhanh, đồ uống, đồ lưu niệm, trò chơi trẻ em... phục vụ du khách và người dân địa phương. Phố đi bộ tổ chức vào các ngày từ thứ 6 đến Chủ nhật hằng tuần, từ 18h đến 22h.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến