Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Làm rõ việc phụ huynh tố cô giáo đánh học sinh bầm tím lưng
17/10/2024 12:55:50
Một phụ huynh ở phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) phản ánh con đang học lớp 1 bị giáo viên đánh bầm tím lưng.

Ngày 17/10, bà Võ Đào Hoa, hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Đình, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, nhà trường đã gửi báo cáo đến các cơ quan chức năng về việc một phụ huynh phản ánh giáo viên của trường đánh học sinh.

Cụ thể, vào ngày 11/10, anh T.Đ.H., cư trú tại khu phố 4, phường Ba Đình, cho biết con anh là cháu T.P.N., học sinh lớp 1B, bị cô giáo chủ nhiệm V.T.T. đánh gây vết xước và bầm tím trên lưng.

Anh H. đã đưa ra kết quả khám từ Bệnh viện Đa khoa thị xã Bỉm Sơn cùng hình ảnh thương tích của cháu N., đồng thời cùng ban lãnh đạo nhà trường xem lại camera lớp học vào buổi chiều ngày 10/10, từ 14h25 đến 15h, trong giờ học môn Toán.

Trường Tiểu học Ba Đình

Ngay sau khi nhận được phản ánh, nhà trường đã triệu tập cô giáo V.T.T. để làm việc. Tại buổi làm việc, cô T. thừa nhận do không kiềm chế được khi thấy em N. mang đồ chơi vào lớp, cô đã dùng tay xoắn tai và vỗ vào lưng, đầu của học sinh.

Nhà trường đã quyết định tạm ngưng công tác giảng dạy của cô T., cử giáo viên khác thay thế và đến nhà anh H. để xin lỗi gia đình và học sinh.

Vết bầm tím trên lưng học sinh tố giáo viên gây ra

Bà Đào Thị Hoa, hiệu trưởng nhà trường cho hay: “Hiện cháu N. đã đi học và ăn bán trú bình thường từ thứ Hai tuần trước. Chúng tôi đang chờ kết luận điều tra từ cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý phù hợp nếu xác định cô V.T.T. có hành vi bạo lực với học sinh".

Phòng GD&ĐT thị xã Bỉm Sơn đã chỉ đạo tạm dừng nhiệm vụ chủ nhiệm đối với cô V.T.T. và điều chuyển cô sang công việc khác, đồng thời giao Công an phường Ba Đình xác minh và làm rõ vụ việc.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến