Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Làm rõ vụ việc cháu bé bị bố đánh dã man khiến bầm tím khắp cơ thể
21/02/2019 19:30:12
Ngay sau khi người dân đăng tải lên facebook một clip ghi lại hình ảnh những vết thương bầm tím khắp người một bé gái được cho là bị bố đánh đập, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã vào cuộc xác minh.

Ngày 21/2, ông Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, sau khi nhận được thông tin về vụ một cháu bé ở xã Nông Trường bị bố ruột đánh đập bị thương khắp người, đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo đó, cháu bé L.T.T.N (8 tuổi), là con gái của anh Lê Đình Hải (35 tuổi) và chị Lê Thị Hương (33 tuổi) trú thôn 5, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn.


Mông cháu tím đen vì tụ máu

Theo lời khai của cháu bé, chiều 20/2, cháu bị bố trói vào cột trước nhà và dùng roi tre đánh liên tiếp vào người. Nguyên chỉ vì cháu học kém hơn anh trai.

Khi vụ việc xảy ra, nhiều hàng xóm xung quanh nhà không biết chuyện vì đang đi làm đồng, còn ông bà nội đều đi vắng. Sự việc chỉ được phát hiện bởi một người đàn ông gần nhà, sau đó người này đã báo cáo chính quyền địa phương.

Trên cơ thể cháu bé hiện có nhiều vết thương ở mông, mặt, tay, lưng … Đặc biệt, vùng mông bị tụ máu đến đen tím do vết roi để lại. Cháu bé có biểu hiện sợ hãi và đau đớn.

Bàn tay cháu bầm tím sưng tấy

Được biết, Lê Đình Hải là con nghiện ma túy, đã có 2 tiền án về tội Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Hải không có nghề nghiệp ổn định.

Vợ chồng Hải có với nhau 2 người con, 1 trai và 1 gái. Tuy nhiên do Hải nghiện ngập, cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc nên 2 vợ chồng đã ly hôn. 2 người con sống với bố và ông bà nội.

Chiều 21/2, Công an xã Nông Trường phối hợp với huyện Triệu Sơn lấy lời khai của cháu bé và những người liên quan để phục vụ công tác điều tra. Mặc dù công an đã viết giấy triệu tập lên làm việc, nhưng hiện Lê Đình Hải không có mặt tại địa phương.

 Lương Diễn

 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến