Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Nắng to, công nhân làm cầu đường tử vong
09/08/2017 21:13:25
Trong lúc thi công công trình dưới trời nắng to, công nhân cầu đường xuống đập Bai Mường, thôn Vân Đình, xã Thành Mỹ, huyện Thạch (Thanh Hoá), xuống rửa cho mát thì bị ngã úp mặt xuống nước dẫn đến tử vong.

Theo đó, vào khoảng 16h45 ngày 9/8, khi đi qua đập Bai Mường, thôn Vân Đình, xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, (Thanh Hóa) người dân tá hỏa phát hiện xác chết của một thanh  niên nổ lềnh bềnh trên mặt nước.

Sau khi phát hiện,  nhiều người dân  đã cùng nhau đưa nạn nhân vào bờ cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó.

Đập Bai Mường, nơi xảy ra sự việc, ít người sinh sống

Ông Trương Văn Hiền, chủ tịch UBND xã Thành Mỹ cho biết: “Nạn nhân chết đuối trên đập Bai Mường là Lê Huy Th. (SN 1992) quê xã Hoằng Đại, huyện Hoằng Hóa, (Thanh Hóa). Hiện là công nhân Công ty TNHH  Hoằng Tuấn”.

Nguyên nhân ban đầu, một số người dân chứng kiến cho biết, vào chiều 9/8, một tốp thợ cầu đường làm nhiệm vụ chôn lấp cột biển báo giao thông trên tuyến Quốc lộ 12B, do trời nắng nên Lê Huy Th. đã ra khu vực nói trên để rửa tay chân, không may bị ngã úp mặt xuống nước dẫn đến tử vong.

Được biết, tại khu vực Bai Mường, thời gian gần đây do mưa kéo dài khiến nước dâng cao và chảy xiết, rất nguy hiểm cho người dân và người tham gia giao thông.

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt kiểm tra hiện trường, báo cáo lên cơ quan chức năng đồng thời liên hệ với gia đình nạn nhân để đưa nạn nhân về quê an táng.

Hà Khải

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến