Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Người đàn ông trộm chó bị dân làng vây đánh
10/10/2017 16:10:47
Hình ảnh một người đàn ông bị nhiều người bao vây, trói lại đánh và đẩy xuống mương vì nghi trộm chó được cho là xảy ra tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Ngày 10/10, ông Nguyễn Văn Biển, Chủ tịch UBND xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận, video clip ghi lại cảnh người dân vây đánh một thanh niên nghi trộm chó xảy ra trên địa bàn xã.

Theo ông Biển, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 8/10. Người bị đánh trong clip là Nguyễn Văn Chiến (SN 1974), trú tại địa phương.

Khi đó, Chiến bắt trộm con chó 26kg nhà ông Phạm Văn Cầu tại thôn Yên Hòa thì bị người dân bắt được nên mới xảy ra vụ việc như trong video.

 

Hình ảnh kẻ trộm chó bị trói bằng dây thừng, đẩy xuống mương nước (Ảnh cắt từ video)

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hậu Lộc đã đến hiện trường giải quyết. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, xử lý.

Trước đó, ngày 8/10, video quay lại cảnh một người đàn ông bị nhiều người dân bao vây, trói lại đánh và đẩy xuống mương nước được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Hình ảnh này gây ra nhiều ý kiến tranh luận trái chiều, có người phẫn nộ vì kẻ trộm chó, còn có người tỏ thái độ bức xúc vì hành vi đánh người hội đồng này.

Lương Thị


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến