Dòng sự kiện:
Thanh Hoá phát hiện 23 người sử dụng chứng chỉ sai quy định để thi viên chức giáo dục
12/06/2020 10:33:03
Khi rà soát hồ sơ của những người vừa trúng tuyển viên chức giáo dục, ngành chức năng tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện 23 người sử dụng chứng chỉ tin học và tiếng anh giả để dự thi.

Ông Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký quyết định về việc hủy kết quả trúng tuyển đối với 23 viên chức ngành giáo dục của huyện Triệu Sơn. Những người này đã trúng tuyển vị trí giáo viên mầm non tại kì thi tuyển năm 2019.

Quyết định nêu rõ lý do vì những người này đã sử chứng chỉ tin học và tiếng anh không đúng quy định.

Ông Nguyễn Văn Cận, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Triệu Sơn, cho biết do nghi chứng chỉ của một số ứng viên đã trúng tuyển sai quy định, nên đã mời cơ quan an ninh vào cuộc xác minh. Kết quả cho thấy một trường đại học ở Hà Nội không cấp loại chứng chỉ mà 23 người trúng tuyển đã sử dụng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo huyện Triệu Sơn công bố danh sách 23 người bị hủy kết quả trúng tuyển, không tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển của những cá nhân này trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

Ông Quyền cũng yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn rà soát, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh quyết định công nhận kết quả trúng tuyển người dự tuyển có điểm thi thấp hơn liền kề so với những người đã bị hủy kết quả.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến