Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Tạm giữ hình sự cụ ông nghi dâm ô bé gái 8 tuổi
10/05/2019 22:43:37
Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Phác (79 tuổi, xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy) để điều tra nghi vấn cụ ông này giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi.

Chiều 10/5, Thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Phác, trú tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy để phục vụ điều tra nghi vấn người này giở trò đồi bại với một bé gái 8 tuổi.

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Phác

Như đã thông tin trước đó, khoảng 16h30 ngày 8/5, tại một cánh đồng thuộc xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy, thời điểm trên, một số người dân đang làm đồng thì phát hiện một ông già khoảng 80 tuổi, đang có hành vi nghi là dâm ô với bé gái 8 tuổi. Thấy vậy, người dân đã vây bắt người đàn ông này lại và báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Cẩm Thủy đã mời ông Nguyễn Ngọc Phác lên trụ sở để điều tra, xác minh. Quá trình điều tra, cơ quan này đã quyết định tạm giữ hình sự để tiếp tục làm rõ.

Theo tìm hiểu, nghi phạm Nguyễn Ngọc Phác từng giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã và Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Phong nhiều khóa.

Về phần bé gái, cháu có hộ khẩu tại xã Cẩm Phong, nhưng hiện đang sinh sống cùng mẹ và bà ngoại tại xã Cẩm Sơn; đang là học sinh lớp 3 tại một trường tiểu học.

Liên quan vụ việc, Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Trưởng phòng Tham mưu (kiêm người phát ngôn) Công an tỉnh Thanh Hóa cũng cho biết: "Kết quả điều tra ban đầu của công an xác định là có sự việc này. Hiện, đơn vị đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ theo tin báo tố giác tội phạm của nhân dân".

 Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến