Dòng sự kiện:
Thanh Hoá: Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi sau hơn 1 ngày mất tích
30/07/2017 22:00:02
Vụ việc cháu bé mất tích bí ẩn ở xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) khiến cả làng quê rúng động. Sau hơn một ngày nỗ lực tìm kiếm, cháu bé đã được tìm thấy.

Liên quan đến vụ việc cháu bé Phạm Đăng Khôi (SN 2015) mất tích bí ẩn ngày 29/7, chiều tối 30/7, thông tin từ UBND xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc cho hay, chính quyền địa phương và gia đình đã tìm thấy thi thể cháu bé trên sông Cầu Chày, cách nhà hơn 3km thuộc địa phận xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc.

 Người mẹ trẻ khóc nghẹn vì mất con

Trước đó, như ANTT đã thông tin, khoảng 16h ngày 29/7, bé Khôi và mẹ đang chơi cùng nhau ở ngoài sân thì người mẹ đi vào bếp chuẩn bị nấu ăn.

Một lúc sau khi quay trở ra thì chị Hòa hốt hoảng vì không thấy con đâu. Gia đình và người làng tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy khiến dư luận nghi ngờ cháu bị kẻ xấu bắt cóc. Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Ngọc Lặc đã huy động lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình tìm kiếm cháu bé.

Sáng 30/7, gia đình nhận được thông tin có một trường hợp cháu bé giống cháu Khôi vào một nhà hàng trên địa bàn xã Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, gia đình cháu đã đến tận nơi để tìm hiểu, với hi vọng đó là cháu Khôi. Tuy nhiên, kết quả lại không phải khiến gia đình vô cùng tuyệt vọng.

Được biết, cháu Khôi là con trai đầu lòng của vợ chồng anh Phạm Văn Khiêm (SN 1988) và chị Lê Thị Hòa (SN 1997). Gia đình anh Khiêm ở vị trí gần bờ sông Cầu Chày. Trong quá trình tìm kiếm, lực lượng Công an cùng với người dân địa phương đã xuống sông, dùng lưới trục vớt nhưng không thấy kết quả.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, chiều tối 30/7, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể cháu nổi trên sông Cầu Chày, thuộc địa phận làng Rụn, xã Ngọc Khê, cách nhà hơn 3km về phía hạ lưu.

Ông Triệu Văn Kim, Chủ tịch UBND xã Ngọc Khê cho biết, chính quyền địa phương đã tổ chức đến nhà thăm hỏi và động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát này.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến