Thành lập học viện golf đầu tiên tại Việt Nam!
19/03/2015 15:27:38
ANTT.VN – Hôm nay, ngày 19 tháng 3 năm 2015, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus chính thức tổ chức lễ kí kết mở Học viện golf chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam mang tên Jack Nicklaus (Jack Nicklaus Academy).

hoc-vien-golf-chuyen-nghiep-dau-tien-tai-viet-nam

Lễ kí kết thành lập học viên golf chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Dự kiến Học viện Gôn Jack Nicklaus sẽ được Tập đoàn BRG mở tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh với cơ sở vật chất và giáo trình theo tiêu chuẩn toàn cầu của Jack Nicklaus Academy.

Với mong muốn mang đến các giá trị mới cho các gôn thủ và những người yêu mến môn thể thao này, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển môn thể thao gôn tại Việt Nam, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus đã cùng nhau bắt tay thành lập học viện Gôn Jack Nicklaus với giáo trình chuẩn hoá được phát triển bởi Jack Nicklaus và Mike Malaska.

Cùng với các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cộng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, học viện Gôn Jack Nikclaus của Tập đoàn BRG hứa hẹn sẽ đem đến sự chuyên nghiệp cho bộ môn thể thao này tại Việt Nam.

Học viện Gôn Jack Nikclaus tại Việt Nam được thành lập là sự tiếp nối thành công của dự án hợp tác giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus trong việc hợp tác tư vấn thiết kế và xây dựng sân golf quốc tế Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội) - sân golf đầu tiên do Nicklaus Design thiết kế tại Việt Nam. Đây cũng là một minh chứng cho việc hợp tác chặt chẽ lâu dài giữa 2 tập đoàn này.
 
 
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến