Dòng sự kiện:
'Thánh mưa' Trung Quân cover bản hit triệu lượt nghe của Mỹ Tâm cực ngọt
13/12/2017 10:55:44
'Thánh mưa' Trung Quân vừa cover lại ca khúc "Đâu chỉ riêng em" - bản hit triệu lượt nghe của Mỹ Tâm từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội thời gian qua.

Video: Trung Quân cover cực ngọt bản hit triệu lượt nghe của Mỹ Tâm

Nếu bản hit đình đám này từng đạt hàng chục triệu lượt nghe trên youtube với giọng hát của "chính chủ" Mỹ Tâm thì qua sự thể hiện của Trung Quân, Đâu chỉ riêng em lại mang một màu sắc khác lạ hơn. Nhiều khán giả sau khi xem dành khá nhiều lời khen cho chất giọng của nam ca sĩ.

Vốn được biết đến là một ca sĩ trẻ có chất giọng ổn, cảm xúc và thường xuyên thể hiện những bản ballad buồn "lụi tim", việc cover lại một bản hit có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng như Đâu chỉ riêng em dường như không làm khó được Trung Quân. Trái lại, nam ca sĩ còn mang đến cho người nghe một màu sắc mới khi nghe ca khúc này.

Đâu chỉ riêng em là một ca khúc được Mỹ Tâm ra mắt vào tháng 7/2017. Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa nhưng thấm đậm nỗi đau của một cô gái bị người yêu lừa dối qua chất giọng "họa mi tóc nâu" dễ dàng chạm đến trái tim người nghe.

Ngay khi vừa ra mắt, dù không "khua chiêng gõ trống" nhưng bản hit của Mỹ Tâm vẫn nhanh chóng đạt triệu lượt nghe và lọt top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên youtube. Thậm chí, chỉ hai tuần trình làng với khán giả, Đâu chỉ riêng em sở hữu 9 triệu lượt nghe - một con số khiến nhiều nghệ sĩ ngưỡng mộ và liên tục được cư dân mạng chia sẻ, "gây bão" suốt một thời gian dài.

Bên cạnh đó, MV của ca khúc dù không thực hiện cầu kì nhưng với những cảnh quay one shot close-up (quay từ đầu đến cuối, không cắt) sử dụng hai màu đen - trắng lại gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Theo VTC News

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến