Dòng sự kiện:
Thanh niên 21 tuổi bị bắt vì trộm hơn 21 triệu đồng trên ô tô quên khoá cửa
09/01/2023 16:45:25
Lợi dụng chủ xe ô tô đậu bên đường quên khóa cửa, đối tượng đã trộm cắp số tiền hơn 21 triệu đồng.

Đại úy Nguyễn Hương Trung, Trưởng Công an xã Sơn Long, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị vừa điều tra làm rõ đối tượng Nguyễn Ngọc Hải (SN 2002), trú tại thôn 2, xã Sơn Long, Hương Sơn về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Ánh Dương

Theo đó, khoảng 10h50 ngày 8/1, Công an xã Sơn Long tiếp nhận tin báo của chị Phạm Thị Minh Tâm (SN 1953), trú tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng về việc chị cùng con trai và anh trai về thăm quê và thắp hương tổ tiên ngày Tết, khi đang đỗ xe ô tô trước thôn 2 xã Sơn Long, Hương Sơn để thăm người thân thì bị kẻ gian mở cửa xe lấy trộm 21.100.000 đồng trong túi xách.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Sơn Long đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện, đồng thời huy động lực lượng khẩn trương điều tra, xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 11h50 phút cùng ngày, Công an xã Sơn Long đã điều tra, làm rõ Nguyễn Ngọc Hải (SN 2002), trú tại thôn 2, xã Sơn Long là thủ phạm gây ra vụ trộm trên.

Tại CQĐT, Hải khai nhận, sáng 8/1, khi đi qua đoạn đường trước nhà thì anh ta thấy một chiếc xe ô tô đậu bên đường nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Đến mở cửa thì thấy xe không khóa cửa, không có người bên trong, Hải tìm kiếm và lấy trộm 21.100.000 đồng để trong túi xách ghế sau xe.

Sau khi trộm được tài sản, Nguyễn Ngọc Hải mua 1 chiếc điện thoại di động iPhone 11 Pro Max và trả nợ cho một số cá nhân. Hiện, CQĐT Công an huyện đã thu hồi toàn bộ tài sản bị trộm cắp.

Được biết, Nguyễn Ngọc Hải là người nghiện ma túy, từng bị TAND huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk xử phạt 6 tháng tù cho hưởng án treo vào năm 2019.

Hồ THắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến