Dòng sự kiện:
Thanh niên 8X thuê xe tải từ Nghệ An sang Hà Tĩnh... trộm bò
25/02/2021 00:09:35
Để có tiền tiêu xài cá nhân, Hoàng thuê một chiếc xe tải từ Nghệ An sang Hà Tĩnh với mục đích trộm cắp tài sản. Sau đó, Hoàng bắt trộm 1 con bò đang chăn thả trên cánh đồng rồi đưa đi bán với giá 20 triệu đồng.

Ngày 24/2, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý một đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Nguyễn Văn Hoàng (áo đen) cùng tang vật tại CQĐT

Theo đó, vào ngày 23/2, Công an huyện Nghi Xuân nhận được đơn trình báo của chị Trần Thị Tuyết (SN 1978, trú tại xã Xuân Viên) với nội dung: Vào trưa 18/2, gia đình chị Tuyết có chăn thả 1 con bò cái trị giá khoảng 28 triệu đồng ở bãi cỏ đối diện đền Kìn, ở thôn Nam Viên thì bị mất.

Ngay sau đó, Công an huyện Nghi Xuân đã triển khai lực lượng, phương tiện, thu thập thông tin, tài liệu, tiến hành truy tìm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối 23/2, CQĐT Công an huyện đã điều tra, làm rõ và tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Hoàng (SN 1984), trú tại xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) là đối tượng đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản nói trên.

Đối tượng Nguyễn Văn Hoàng thuê xe tải từ Nghệ An sang Hà Tĩnh để trộm cắp tài sản

Tại cơ quan điều tra, Hoàng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hoàng khai nhận, sáng 18/2, đối tượng thuê một chiếc xe tải từ Nghệ An với mục đích sang địa bàn huyện Nghi Xuân để trộm cắp tài sản.

Đến trưa cùng ngày, khi đi qua địa bàn thôn Nam Viên, xã Xuân Viên thì phát hiện có một con bò đang chăn thả trên cánh đồng đối diện đền Kìn nên đã trộm con bò và đưa đến một trang trại chăn nuôi ở huyện Nghi Lộc để bán với giá 20 triệu đồng nhằm mục đích tiêu xài cá nhân.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến