Dòng sự kiện:
Thanh niên bị bắt khi đang tiêu thụ tang vật của 1 vụ trộm cắp
09/10/2017 15:35:27
Ngủ quên không khóa cửa, ông Kengo Kitada đã bị lấy mất nhiều đồ đạc cá nhân cùng nhiều tiền mặt. Cơ quan chức năng sau đó phát hiện số tài sản này được bán tại 1 cửa hàng nên tiến hành truy vấn người liên quan.

Trưa 9/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã thu hồi được các tài sản của ông Kengo Kitada bị kẻ gian lấy cắp gồm và tạm giữ Nguyễn Ngọc Cương để tiếp tục điều tra, làm rõ về 1 vụ trộm xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 21/9, ông Kengo Kitada (SN 1970, quốc tịch Nhật Bản) thuê phòng trọ ở tổ dân phố Đôn Lương, thị trấn Cát Hải, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng để nghỉ ngơi. Do trước khi ngủ ông Kengo Kitada quên không khóa cửa nên đã bị trộm một số tài sản gồm: 1 iPad, 1 laptop Macbook, 2 điện thoại iPhone, 2 đôi giày và 30 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị tài sản bị mất là 160 triệu đồng.

Sau khi nhận được đơn trình báo của ông Kengo Kitada về việc bị mất tài sản lên tới hàng trăm triệu, lực lượng Công an huyện Cát Hải phối hợp với Phòng PC45 TP Hải Phòng vào cuộc điều tra truy tìm đối tượng.

Nơi tên trộm lẻn vào khi ông Kengo Kitada ngủ quên k khóa cửa (Ảnh minh họa)

Lần theo dấu vết, ngày 2/10, các trinh sát đã phát hiện đối tượng Nguyễn Ngọc Cương (SN 1989), trú tại số 39, tổ 14 phường Lãm Hà, quận Kiến An đang mang điện thoại của ông Kengo Kitada đi bán tại của hàng ở đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền nên đã liền ập vào bắt giữ.

Quá trình tra hỏi, Nguyễn Ngọc Cương khai nhận đã mua lại các tài sản gồm 1 iPad, 1 laptop macbook, 2 điện thoại iPhone của 2 đối tượng chưa rõ lai lịch, sau đó mang bán dần.

Theo lời khai của Cương, lực lượng công an đã thu hồi được các tài sản bị mất cắp của vị khách người Nhật trong cửa hàng trên đường Đà Nẵng.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Huy Tưởng - Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến