Dòng sự kiện:
Thanh niên nói lảm nhảm, vô cớ đánh người bị đưa về trụ sở công an phường
12/07/2018 21:36:28
Một nam thanh niên có biểu hiện bất thường khi vừa nói lảm nhảm, vừa đánh người bị lực lượng công an phường ở Huế đưa về trụ sở làm việc.

Đến 18h ngày 12/7, thông tin từ một cán bộ Công an phường Phú Nhuận, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vẫn đang làm việc với một nam thanh niên có biểu hiện bất thường, quậy phá, đánh người tại một quán cà phê trên địa bàn.

Lực lượng công an phường đưa nam thanh niên về trụ sở.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h45 cùng ngày, sau khi nhận được tin báo của người dân về 1 nam thanh niên có hành vi gây rối trật tự tại quán cà phê Rang Xay, nằm trên đường Võ Văn Tần đoạn giao đường Nguyễn Thị Minh Khai, Công an phường Phú Nhuận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thông tin từ chủ quán cà phê Rang Xay, vào thời điểm trên, nam thanh niên đang ngồi uống cà phê với bạn tại quán thì bất ngờ ngã xuống nền với biểu hiện tím tái toàn cơ thể, nói năng lảm nhảm.

Lúc này, chồng của chủ quán đến đỡ dậy thì bị nam thanh niên đứng dậy lao vào đánh túi bụi. Ngoài ra, người này còn đập phá ghế, ném ly cà phê, bất chấp sự can ngăn của người xung quanh.

Đến khoảng 17h15 cùng ngày, sau khi bị quật ngã, nam thanh niên đã được giao cho lực lượng Công an phường Phú Nhuận đưa về trụ sở làm việc.

"Cậu này còn đang là học sinh và thường xuyên cùng với một nhóm bạn đến quán uống cà phê. Sự việc khiến chúng tôi rất bất ngờ", chủ quán cà phê Rang Xay nói.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến