Dòng sự kiện:
Thành phố Hồ Chí Minh thân thương trên báo Mỹ
23/11/2015 10:30:10
ANTT.VN – Theo CNN, Thành phố Hồ Chí Minh đang là ngôi sao sáng nhất của Việt Nam và trở thành điểm đến hấp dẫn đối với nhiều khách du lịch trên thế giới.
Thành phố Hồ Chí Minh vẫn được gọi với cái tên Sài Gòn đang thay đổi với tốc độ chóng mặt: các khối văn phòng, tháp kinh doanh, trung tâm mua sắm xa hoa, nhà cao cấp hay các dự án phát triển bất động sản, tái tạo đô thị,… ngày càng nhiều.

Dưới đây là chùm ảnh về Sài Gòn được CNN ghi nhận lại:

nhanh-nhat

Với không gian cổ xưa, trong nhiều thập kỷ qua, thành phố Hồ Chí đã thu hút rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, đây vẫn là thành phố phát triển mạnh nhất và nhanh nhất tại Việt Nam.

cao-nhat

Bitexco Financial Tower cao 264 mét, được khai trương năm 2010 là tòa nhà cao nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đài quan sát trên tầng 49 cho phép khách tham quan ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn.

soi-dong

Nhịp sống ở Thành phố Hồ Chí Minh vô cùng nhanh chóng, đặc biệt vào các giờ cao điểm tại các nhà hàng hay câu lạc bộ đêm.

nha-tho-duc-ba-sai-gon

Nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn được xây dựng trong thời kì thuộc địa Pháp là một trong những công trình kiến trúc độc đáo, là điểm đến của du khách trong và ngoài nước, là nét đặc trưng của du lịch Việt Nam.

ky-niem-40-nam

Năm 2015, Việt Nam đánh dấu kỷ niệm 40 kết thúc chiến tranh. Tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cờ hoa của Mặt trận Giải phóng được giăng mắc khắp nơi.

tuyen-truyen-co -dong

bên cạnh đó là các biển quảng cáo, tuyên truyền, cổ động…

hoi-nhap

Gần đây, Việt Nam đã mở cửa cho các thương hiệu quốc tế. Năm 2014, McDonald đầu tiên có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ hơn 400.000 người trong tháng thứ nhất. Và Starbuck có mặt năm 2013.

xe-may

Xe hơi đang trở nên phổ biến hơn ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, xe máy vẫn là phương tiện thuận lợi nhất để tham gia giao thông.

tuong-dai-chu-tich-ho-chi-minh

Đây là tượng đài cố chủ tịch Hồ Chí Minh – người sáng lập ra Đảng Cộng sản Việt Nam được đặt tại công viên thành phố Cần Thơ.

Hoàng Hà (theo CNN)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến