Dòng sự kiện:
Thất thủ khi mua vé online, biển người đổ về trụ sở VFF ‘ăn vạ’
10/12/2018 13:23:56
Ngay từ sáng sớm 10/12, hàng ngàn cổ động viên đã ‘ăn trực, nằm chờ’ tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đòi mua vé trận đấu chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia.

Cuộc thư hùng giữa tuyển Việt Nam gặp Malaysia trong khuôn khổ trận chung kết vô định Đông Nam Á đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Mặc dù ngày 15/12 tới đây, trận đấu lượt về tại Sân vận động Mỹ Đình mới diên ra, tuy nhiên ngay lúc này tình trạng “cháy vé” đã xảy ra khi "cung không đáp ứng nổi cầu".

Hệ thống mua vé Online thất thủ khiến hàng ngàn cổ động viên đổ về trụ sở VFF đòi mua vé.

Ghi nhận của PV, 10h sáng hôm nay (10/12), liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức đợt bán vé lần thứ nhất (có số lượng 2.500 vé) thông qua hình thức bán Online. Chỉ vài phút sau giờ mở bán, ở hai trang web bán vé chính thức là https://vebongdaonline.vn và  https://vebongdaonline.com.vn đều đã ‘thất thủ’ khi số lượng người truy cập mua vé quá đông.

Các cửa chính tại trụ sở VFF được khóa trái, tuy nhiên người dân vẫn cố gắng lao vào sảnh dù có lực lượng an ninh ngăn cản.

Có người mặc dù nhiều lần thao tác mua vé trên 2 trang web kể trên nhưng không thành công.

Mặc dù biết vé chỉ được bán qua kênh online, nhưng nhiều người vẫn cố găng lao vào trụ sở VFF để đòi mua vé.

Bất bình trước việc không thể săn được vé online, hàng ngàn người hâm mộ đã kéo đến trước cổng trụ sở của VFF nằm trên đường Lê Quang Đạo để “ăn vạ”. Thậm chí một số người hâm mộ còn trèo rào vào khu vực bên trong của trụ sở, lực lượng an ninh, công an đã và đang được tăng cường để đảm bảo an ninh trong khu vực.

Cụ già cũng không ngần ngại đu qua hàng rào.

Một cổ động viên cho rằng: “Chúng tôi cả chục người ngồi máy tính canh vé nhưng không ai có thể mua được dù chỉ 1 tấm, tại sao VFF chỉ bán Online có 10.000 vé cho cổ động viên trong khi sức chứa sân Mỹ Đình lên tới 40.000 người.”

Có những người còn mang cả chăn màn, sẵn sàng nằm qua đêm để 'ăn vạ' VFF.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lượt đi tai SVĐ Bukit Jalil vào ngày mai (11/12), trận thi đấu lượt về được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày (15/11).

Nhiều cổ động viên nghi ngờ tính minh bạch trong việc VFF bán vé.

Lê Quân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến