Dòng sự kiện:
Thấy lực lượng 141, bỏ chạy vào nhà nghỉ phi tang mang ma túy
19/03/2018 13:28:59
Một đối tượng tàng trữ ma túy vừa bị lực lượng liên ngành 141 bắt giữ.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hà Nội cho biết, rạng sáng ngày 18/3, tổ công tác Y3 thuộc lực lượng liên ngành 141 đã bắt giữ một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Phùng Văn Tiến cùng tang vật (Ảnh: ANTĐ)

Cụ thể, rạng sáng ngày 18/3, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao phố Phạm Ngọc Thạch và Xã Đàn thì tổ công tác Y3 - 141 phát hiện một người đàn ông đang điều khiển xe máy không có biển kiểm soát nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, khi thấy tổ công tác thì người này lại không dừng xe lại mà quay đầu bỏ chạy lên tầng 2 của một nhà nghỉ trong ngõ 82 Xã Đàn. Khi lên tầng 2, người này đã đấm vỡ cửa kính và có ý đồ phi tang một vật nhưng đã bị các chiến sĩ cảnh sát thuộc tổ Y3 - 141 khống chế.

Qua kiểm tra phát hiện trong bao thuốc lá trên người đối tượng có chứa 1 gói nilon tinh thể màu trắng và 2 gói nilon chứa 9 viên nén xanh. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhận là Phùng Văn Tiến (SN 1984), HKTT tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP Hà Nội và cũng thừa nhận các gói nilon nêu trên là ma túy.

Hiện vụ việc đã được tổ công tác Y3 - 141 bàn giao lại cho Công an phường Phương Liên tiếp tục điều tra, làm rõ.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến