Dòng sự kiện:
Thẻ bay không giới hạn, trợ thủ đắc lực cho doanh nhân dịp cuối năm
15/12/2020 14:14:16
Bamboo Airways ra mắt dòng thẻ bay không giới hạn - Bamboo Pass Dynamic khi mùa lễ, Tết cuối năm đang cận kề, giúp tối ưu hoá lợi ích cho người dùng, đặc biệt là những doanh nhân bận rộn.

Chiến lược phục hồi hậu Covid-19

Sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 như “đòn chí mạng” giáng xuống nền kinh tế toàn cầu, khiến nhiều ngành nghề, dịch vụ “đóng băng” suốt một thời gian dài. Việt Nam, một trong những quốc gia được đánh giá là ứng phó và kiểm soát tốt dịch bệnh, đã sẵn sàng cho các phương án nhằm vực dậy nền kinh tế hậu Covid-19. Trong đó, không thể không kể tới ngành hàng không với nỗ lực phục hồi mạnh mẽ khi đối mặt hàng loạt khó khăn, thách thức.

Chủ động vượt khó để phát triển bền vững trong đại dịch và hướng tới mục tiêu đạt chuẩn 5 sao quốc tế từ năm 2021, Bamboo Airways đã đẩy mạnh hợp tác, kích cầu du lịch, tăng cường mạng lưới đường bay nội địa, sẵn sàng nguồn lực cho các đường bay quốc tế, nâng cấp hình thái các sản phẩm combo bay - nghỉ dưỡng, mở rộng khai thác vận chuyển hàng hóa... v.v

Cụ thể, hãng đang dồn lực khôi phục mạng bay nội địa và mở mới nhiều đường bay trong tháng 11 và 12, như Hải Phòng – Buôn Ma Thuột/Pleiku, Đà Nẵng – Nha Trang, Vinh – Đà Lạt, Đà Nẵng – Pleiku/Buôn Ma Thuột/Côn Đảo, Thanh Hoá – Côn Đảo, Hà Nội – Vinh. 

Bamboo Airways nỗ lực phục hồi sau đại dịch, song vẫn chú trọng đảm bảo an toàn cho hành khách và phi hành đoàn.

Nắm bắt tâm lý tiêu dùng của hành khách sau hai đợt “sóng” Covid-19, hãng đồng thời củng cố, hoàn thiện các dịch vụ mặt đất, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu, song song với việc nghiêm túc thực thi các biện pháp phòng, chống dịch, nhằm đảm bảo hành trình bay an toàn cho hành khách và phi hành đoàn.

Đặc biệt, Bamboo Airways chú trọng đa dạng hóa sản phẩm, đưa ra nhiều dịch vụ, ưu đãi mới cho khách hàng ở các giai đoạn đặc thù hoặc phù hợp với từng nhóm đối tượng khách. Trong đó không thể không kể tới các dòng thẻ bay đa nhiệm Bamboo Pass, gồm Bamboo Pass Unlimited, Bamboo Pass Business, Bamboo Pass Dynamic… 

 “Trợ thủ” đắc lực cho doanh nhân

Do đặc thù công việc, doanh nhân được xếp vào nhóm hành khách có nhu cầu di chuyển nhiều, thường xuyên phải đi công tác xa, đột xuất. Đây cũng là nhóm khách có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không cao, cùng với việc đảm bảo các yếu tố như đúng giờ đúng chuyến, thoải mái tiện nghi, dịch vụ chu đáo. 

Thời điểm cuối năm đã cận kề, anh Quang Hậu, 38 tuổi, giám đốc một công ty chuyên cung cấp thiết bị trường học ở Hà Nội, bận rộn hơn khi thường xuyên phải bay tới một số tỉnh Trung và miền Nam để soát, xét hợp đồng và giải quyết các việc tồn đọng trong mùa dịch. Tần suất di chuyển trung bình của anh khoảng 1 chuyến/tuần. “Việc bay nhiều khiến chúng tôi phải cân nhắc giải pháp tối ưu, sao cho chuẩn giờ giấc, đi đến nơi về đến chốn, tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo các tiêu chí công việc”, anh Quang Hậu nói.

Không hề khoa trương khi nói rằng dòng sản phẩm thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Dynamic chính là “trợ thủ” đắc lực của doanh nhân trong mùa cao điểm cuối năm, bởi đây là dòng thẻ không định danh, có thể mua chung theo nhóm, không cần trả thêm chi phí, chỉ cần đặt chỗ trước 3 tiếng đối với đường bay nội địa và 4 tiếng đối với đường bay quốc tế mà hãng đang khai thác, thời gian sử dụng linh hoạt trong 24 tháng. 

Thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Dynamic giúp tối ưu hoá chi phí cho các doanh nhân trong mùa cao điểm cuối năm.

Hai loại hạn mức thẻ Bamboo Pass Dynamic đang được phân phối là 15.000.000 VNĐ và 30.000.000 VNĐ. Ngoài ra, hãng tiếp tục triển khai sản phẩm Bamboo Pass Dynamic Mini với 2 mức giá 3.000.000 VNĐ và 5.000.000 VNĐ, sở hữu ưu đãi tương đồng với sản phẩm chính.

Ngoài ra, khi mua thẻ bay Bamboo Pass Dynamic của Bamboo Airways trên website www.bambooairways.com thanh toán qua cổng Ngân Lượng với giá trị giao dịch từ 3.000.000 VNĐ, hành khách sẽ được hưởng lãi suất trả góp 0% và ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp cho tất cả các kỳ hạn (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng).

Nếu thanh toán trên giao diện mobile app của hãng, khách hàng cũng được giảm thêm 15% giá vé. Chủ thẻ còn được ưu tiên truy cập trước 24h các chương trình khuyến mại của Bamboo Airways, với mức khuyến mại giá vé có thể lên đến 80%.

Đặc biệt, khách hàng mua thẻ còn được tặng quà lên đến 30% giá trị sản phẩm. Với thẻ có hạn mức 15.000.000 VNĐ sẽ được tặng ngay 01 vé khứ hồi nội địa, ngoại trừ đường bay đi/đến Côn Đảo, với giá trị quà tặng tới 4.400.000 VNĐ. Trong khi đó, thẻ Dynamic hạn mức 30.000.000 VNĐ sẽ được tặng ngay 02 vé khứ hồi nội địa, ngoại trừ đường bay đi/đến Côn Đảo hoặc 01 vé bay khứ hồi quốc tế trị giá 9.304.000 VNĐ.

Khi mùa lễ Tết cuối năm đang cận kề, các dòng thẻ đa năng của Bamboo Airways còn là một trong những gợi ý quà tặng cho đối tác hoặc người thân, giúp hành khách tăng cường trải nghiệm tối ưu trên các chuyến bay. Với tất cả những lợi điểm kể trên, Bamboo Pass Dynamic thực sự là chiếc thẻ hữu ích nên “bỏ túi” của các doanh nhân bận rộn.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 6 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%, với tỷ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Tổ chức World Travel Awards bình chọn Bamboo Airways là một trong những “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2020”.

Thông tin chi tiết về sản phẩm thẻ Bamboo Pass Dynamic, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

Nguyễn Lâm

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến