Dòng sự kiện:
The Face tập 10: Phương Chi tự rút lui vì Hoàng Thùy không giữ lời
14/08/2017 09:40:48
Phương Chi bật khóc nức nở chia sẻ mình buồn gấp 10 Hoàng Thùy và đã bỏ cuộc khi HLV này lại tiếp tục đưa cô vào phòng loại.

Nguồn video: Zing.vn

Theo VOV, tối 13/8 tập 10 The Face - Gương mặt Thương hiệu mùa 2 đã lên sóng truyền hình. Top 4 bước vào thử thách cá nhân đầu tiên mang tên "Quay TVC quảng cáo sữa tắm" với phần đánh giá của hai giám khảo khách mời là nữ ca sĩ Lưu Hương Giang và Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Sau đó là thử thách thứ hai mang tên Chụp ảnh trên không với chủ đề "nữ chiến binh" cùng sự xuất hiện của các giám khảo khách mời là cặp đôi "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp - Quốc Cơ, ca sĩ S.T, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh và nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

Tại thử thách đầu, Phương Chi đã có bước "lột xác" ngoạn mục. Cách di chuyển nhẹ nhàng nữ tính khiến HLV Hoàng Thùy bất ngờ. Ca sĩ Lưu Hương Giang nhận xét: "Phương Chi không mang vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng lại rất duyên trong ánh mắt, nụ cười".

Ở thử thách thứ hai, Phương Chi là thí sinh thực hiện đầu tiên, cô đã khiến mọi người phải bất ngờ khi dốc đầu xuống trên không.

Sau những phần thi của thí sinh, các giám khảo khách mời đã quyết định Minh Tú là đội giành chiến thắng. Khi Hoàng Thuỳ chọn Phương Chi bước vào phòng loại, Phương Chi nhớ câu nói của Hoàng Thùy: "Ai làm không tốt thì chị sẽ đưa vào phòng loại" vì thế cô đã rất buồn, từ chối bước vào phòng loại và quay về nhà chung thu dọn hành lý rút lui.

Phương Chi cho rằng mình làm tốt hơn Tường Linh.

Cả hai thầy trò đã có một cuộc trò chuyện khá căng thẳng, Hoàng Thùy cho rằng cô cần có một thí sinh thật sự ổn định để bước vào Chung kết. Hôm nay cả hai học trò của cô đều thể hiện ngang bằng nhau và hành động của Phương Chi rất trẻ con. Phương Chi bật khóc nức nở chia sẻ mình buồn gấp 10 Hoàng Thùy và đã sẵn sàng bước vào phòng loại để lắng nghe nhận xét của Minh Tú.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến