The GoldView – Đại công trường nhộn nhịp tại Bến Vân Đồn
07/10/2016 14:54:57
The GoldView là Khu phức hợp do TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Giá trị chữ tín của thương hiệu TNR Holdings Việt Nam luôn được bảo chứng bằng tiến độ xây dựng và chất lượng công trình, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người mua.

Tin liên quan

Diện mạo của Khu phức hợp The GoldView với quy mô hàng đầu Bến Vân Đồn đang được hình thành

Ngay từ lúc bắt đầu triển khai The GoldView, TNR Holdings Việt Nam đã rất khắt khe trong việc chọn đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công, với mong muốn mang lại sự yên tâm và tin cậy hoàn toàn cho khách hàng. Coteccons là thương hiệu uy tín đã từng triển khai nhiều dự án lớn tại Việt Nam được lựa chọn là tổng thầu thiết kế và thi công, Artelia Group là đơn vị tư vấn giám sát cho Khu phức hợp The GoldView.

The GoldView hiện là một trong những dự án có tiến độ xây dựng tốt. Tháp Gold River View đang thi công lên đến tầng 9 còn tháp B đang thi công lên đến tầng 21. Với quy mô lên đến 2,3 ha tại mặt tiền Bến Vân Đồn, công trường The GoldView đang thi công nhộn nhịp, gấp rút nhằm hoàn thành mục tiêu hoàn thiện và bàn giao căn hộ vào quý IV/2017. Những hình ảnh thực tế sau đây cho thấy The GoldView đang là đại công trường nhộn nhịp tại khu vực này.

Toàn cảnh đại công trường The GoldView nhộn nhịp nhìn từ trên cao

 Kỹ sư, công nhân đang gấp rút hoàn thiện việc thi công tầng 9 của tháp Gold River View và sàn tầng 21 tháp B

Đội ngũ thi công The GoldView vừa phải đáp ứng tiến độ cam kết vừa phải đảm bảo yêu cầu khắt khe về mặt chất lượng và an toàn

Hình ảnh phối cảnh The GoldView sau khi hoàn thành

Với tiến độ thi công đảm bảo, cùng với sự bảo chứng chất lượng từ các đối tác uy tín, The GoldView đang được đánh giá là dự án sắp hoàn thiện có giá trị gia tăng hàng đầu tại khu vực Bến Vân Đồn.

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, quý khách vui lòng liên hệ hotline 093 8855 777 hoặc truy cập website goldview-tnr.com.vn

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến