Dòng sự kiện:
The Koradise - Meyhomes Capital Phú Quốc: Tâm điểm hội tụ bộ giá trị 'phong vị thiên đường'
26/07/2022 15:00:38
Không chỉ chiếm trọn vị trí tinh hoa, The Koradise lấp lánh giữa tâm điểm Meyhomes Capital Phú Quốc bởi hệ giá trị đặc biệt: nơi được ví như thiên đường của tạo hóa, thiên đường của phong cách giải trí và mua sắm.

Trên hành trình kiến tạo những nấc thang chinh phục Đảo Thiên đường với đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, Tân Á Đại Thành bắt tay cùng Daewoo E&C Hàn Quốc kiến tạo The Koradise khơi nguồn cảm hứng từ những khu “phố Hàn Quốc" sôi động đêm ngày. Tất cả sẽ hiện hữu giữa đảo ngọc với “phong vị thiên đường” thấm đẫm trong từng ý tưởng thiết kế kiến trúc, cảnh quan và quy hoạch.

The Koradise tọa lạc ngay tâm điểm thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu Meyhomes Capital Phú Quốc. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Thiên đường của chất sống Hàn – Việt giao thoa

Sớm được mệnh danh là thiên đường du lịch với biển xanh cát trắng, sản vật phong phú, đa dạng, khí hậu mát mẻ ôn hòa quanh năm, Phú Quốc còn được biết đến như một hòn đảo du lịch có tiềm năng phát triển hướng tới Singapore thứ 2 của châu Á.

Phú Quốc giờ đây cũng là thành phố biển đảo với hệ thống hạ tầng hiện đại, là lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng với chuỗi resort 5 sao bên những bãi biển xinh đẹp bậc nhất hành tinh. Và nếu yêu thích trải nghiệm giải trí độc đáo, sôi động, du khách có vô vàn lựa chọn với các công viên giải trí đẳng cấp hàng đầu khu vực như VinWonder, Sun World Hon Thom Nature Park... hay một Phú Quốc United Center được mệnh danh là tổ hợp giải trí không ngủ ở Bắc Đảo.

Rời xa những nhịp đập vui chơi giải trí đơn thuần ở 2 đầu thành phố đảo, tại bãi Trường, nơi lõi trung tâm của Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc xuất hiện với mô hình thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu mang lại dấu ấn khác biệt cho bức tranh quy hoạch cũng như bất động sản xứ đảo.

Với quy mô 266ha, Meyhomes Capital Phú Quốc là nơi trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu của một hòn đảo nhiệt đới thiên đường. Từ cảnh sắc thiên nhiên miền nhiệt đới, đến văn hóa, ẩm thực, giải trí và không gian mua sắm thương mại đa sắc màu. Trong đó, The Koradise thuộc phân khu Olive là sắc màu mới mẻ đang nhận sự quan tâm của giới đầu tư.

The Koradise mang phong vị Hàn Quốc đến đảo Ngọc. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Khơi nguồn cảm hứng từ những khu “phố Hàn Quốc” sôi động đêm ngày, The Koradise sớm được gọi tên là thiên đường của chất sống Hàn – Việt giao thoa.

The Koradise bao gồm 94 shophouse chạy dọc trục cảnh quan trung tâm (công viên Sông) và trục đường giao thông trung tâm nhất dự án (Đại lộ trung tâm An Thới rộng 36m), nơi khởi đầu cho sự hình thành của cộng đồng cư dân quốc tế, qua đó tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch.

Chỉ chiếm diện tích khiêm tốn, nhưng lại án ngữ ở “tâm mạch” của toàn dự án, The Koradise sở hữu kiến trúc độc đáo đồng thời được bồi đắp những không gian tiện ích đặc sắc bậc nhất.

Thiên đường giải trí và mua sắm

Nét độc đáo sẽ bắt nguồn từ mô hình K-Town, nơi 94 căn shophouse Koradise tái hiện một Seoul thu nhỏ, sầm uất và hiện đại giữa trái tim đảo ngọc Phú Quốc, một khu phố của những ánh đèn neon luôn rực sáng, nhộn nhịp sắc màu.

Khu phố shophouse Koradise sẽ trở thành thiên đường giải trí, mua sắm tấp nập suốt đêm ngày. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Mặt khác, thiết kế với mặt tiền tầng 1 ốp đá granite cao cấp, cùng với đó là hệ thống show window và biển quảng cáo được quy hoạch thiết kế đồng bộ theo phong cách Hàn Quốc sẽ tạo nên dấu ấn không thể pha lẫn của The Koradise giữa Meyhomes Capital Phú Quốc, cũng như toàn đảo ngọc.

Không chỉ mua sắm đơn thuần, chuỗi tiện ích cảnh quan The Koradise sẽ nâng tầm trải nghiệm của các tín đồ shopping. Đó là việc dạo bước giữa tổ hợp đại công viên có tổng quy mô lên đến hơn 5ha, kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên với công nghệ chiếu sáng hiện đại.

Chưa hết, sắc màu Hàn Quốc và cảnh quan đậm chất xứ đảo cũng sẽ “giao thoa” ở công viên Sông rộng 6300m2, Công viên Hồ 3h và Công viên Đại Dương 1.7ha, Công viên Băng Tuyết, nhà hát Ánh Sáng, công viên Ánh Sáng 1.5ha – nơi quy tụ ứng dụng công nghệ vượt trội, mang đến những trải nghiệm tương tác 5D sống động… cùng hàng hoạt các tiện ích sắc màu Hàn Quốc như điểm check-in Kpop ấn tượng, tuyến phố phong cách hàn quốc với đa sắc màu từ những án đèn neon rực rỡ đặc trưng cùng các dịch vụ và sản phẩm mang đặc trưng bản sắc của Đại Hàn Dân Quốc…

Hệ thống tiện ích, cảnh quan ấn tượng thu hút dòng khách khổng lồ đến trải nghiệm The Koradise. (Ảnh phối cảnh minh họa)

The Koradise đem đến những căn shophouse mang "hơi thở" của các tuyến phố mua sắm sôi động của Hàn Quốc. Trong tương lai, đây cũng sẽ là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu đa ngành có tiếng của Hàn Quốc và thế giới, kiến tạo điểm mua sắm bất tận cho người dân địa phương và khách du lịch.

Những nét đặc trưng trong văn hóa Hàn Quốc được đan cài khéo léo tại The Koradise như: dãy cây kèn hồng, phố checkin mang phong cách Kpop, đèn nấm linh chi…

Trở lại với giá trị mà shophouse The Koradise mang lại cho nhà đầu tư, khách hàng sẽ không phải băn khoăn bởi vị trí và thiết kế của dòng sản phẩm đã tối ưu hoàn hảo cho việc kinh doanh bất kỳ loại hình hàng hóa, dịch vụ nào.

Shophouse The Koradise đều sở hữu từ hai đến ba mặt tiền cùng thiết kế từ 4 - 5 tầng và 1 tum giúp tối ưu không gian khai thác kinh doanh, phù hợp với các mô hình như minihotel, nhà hàng, quán café, cửa hiệu thời trang….

Thiết kế thông minh, linh hoạt mang đến lợi thế kinh doanh vượt trội cho shophouse Koradise. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Được đầu tư kỹ lưỡng từ quy hoạch tổng thể tới từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, The Koradise là thành quả của sự kết hợp giữa thương hiệu Việt giàu tên tuổi Tân Á Đại Thành và “Ông lớn” Deawoo E&C Hàn Quốc. Cú bắt tay đình đám này hứa hẹn sẽ tạo nên một The Koradise độc bản, ấn tượng, vừa mang hơi thở của những khu phố K-Town sầm uất, vừa mang trong mình màu sắc bản địa đặc trưng của Phú Quốc.

Đặc biệt, bên cạnh các trục đường chính, đại lộ rộng lớn, The Koradise hưởng lợi từ tuyến đường đi bộ ven Bãi Trường – được kì vọng là con đường dạo bộ ven biển dài nhất cả nước với tổng mức đầu tư trên 95 tỉ đồng sắp sửa được xây dựng. Khi tuyến đường đi vào hoạt động cùng với sự sầm uất của nôi khu, The Koradise sẽ thực sự là mỏ vàng khai thác kinh doanh, song hành cùng giá trị bất động sản tăng trưởng vượt bậc.

Nguyễn Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến