Dòng sự kiện:
Thẻ tín dụng của Obama bị nhà hàng nghi ngờ
19/10/2014 08:51:43
ANTT.VN – Ít khi sử dụng thẻ nên Tổng thống mỹ, Barack Obama đã gặp rắc rối khi trả tiền bằng thẻ tín dụng tại một nhà hàng.

Trong khi đang ký sắc lệnh yêu cầu áp dụng công nghệ bảo mật chip-and-pin trên tất cả các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của chính phủ liên bang, tổng thống Mỹ đã tiết lộ rằng thẻ tín dụng của ông đã bị từ chối tại một nhà hàng ở thành phố New York vào tháng trước.

Theo Obama cho biết, ông cùng đệ nhất phu nhân Michelle Obama đi ăn tại một nhà hàng. Sau đó ông dùng thẻ tín dụng của mình để thanh toán thì bị từ chối.

Ảnh minh họa

“Hóa ra là vì tôi không dùng thẻ của mình nhiều lắm, nên họ nghĩ rằng có điều gì đó mờ ám,”

“Tôi đã cố gắng giải thích với người phục vụ bàn rằng, ‘Không, thực sự thì tôi nghĩ là tôi đã thanh toán đầy đủ các hóa đơn hàng tháng’. Vấn đề bảo mật thẻ nghiêm trọng tới mức đến cả tôi cũng bị ảnh hưởng.” Obama nói.

Tờ The Huffinton Post không thể xác nhận được nhà hàng nào đã từ chối thẻ tín dụng của tổng thống Mỹ, nhưng trước đó đã có thông tin rằng gia đình Obama và cố vấn cấp cao Valerie Jarrett đã ăn tối tại nhà hàng Estela vào tháng trước.

Khi phóng viên gọi điện tới nhà hàng sang trọng ở trung tâm Manhattan này, người phụ nữ trả lời điện thoại cho biết không có ai ở đó vào thời điểm đó có thể trả lời các câu hỏi về chuyến viếng thăm của tổng thống.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến